Tập huấn trợ giúp pháp lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh năm 2018

Vừa qua, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La phối hợp với Công ty cổ phần Sở hữu trí tuệ Davilaw tổ chức lớp tập huấn trợ giúp pháp lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ của tỉnh Sơn La năm 2018.

Tập huấn trợ giúp pháp lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh năm 2018.

Tham dự lớp tập huấn có 90 học viên là lãnh đạo, quản lý, kế toán của các công ty cổ phần, công ty TNHH, các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh. Trong 2 ngày, các học viên được tiếp thu các nội dung chủ yếu: Luật Doanh nghiệp năm 2014; những điểm mới của Luật Doanh nghiệp; Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2017; Nghị quyết Trung ương 5 về kinh tế tư nhân; Nghị quyết 19/NQ-CP (2017) về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2017, định hướng đến năm 2020; Nghị quyết 35/NQ-CP về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp định hướng đến năm 2020 và một số nội dung về đăng ký doanh nghiệp...

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật cho các chủ doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Sơn La hoạt động đúng pháp luật, áp dụng vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, hạn chế rủi ro, phát triển ổn định; mở rộng thị trường; nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp.

Phan Hưng

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới