Kiểm tra công tác PCCC và CNCH tại huyện Bắc Yên

Đoàn công tác của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an Sơn La) đã kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại huyện Bắc Yên.

Kiểm tra công tác PCCC và CNCH tại huyện Bắc Yên

Hiện nay, huyện Bắc Yên có 9 cơ sở kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng “LPG” ga; 5 cây xăng; 1 chợ trung tâm; 2 cửa hàng bách hóa  tổng hợp; 1 cửa hàng điện máy xanh; 3 cửa hàng điện tử, điện lạnh. Ngoài ra, còn có một số cơ sở vật liệt nổ công nghiệp phục vụ khai thác đá, thủy điện, khoáng sản; 13 nhà máy thủy điện vừa và nhỏ, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. UBND huyện đã triển khai 28 văn bản của Thủ tướng Chính phủ, của UBND tỉnh về công tác PCCC và CNCH. Chỉ đạo Công an huyện phối hợp với Trung tâm TT-VH huyện tăng thời lượng tuyên truyền trên sóng truyền thanh của huyện; tổ chức 55 lượt tuyên truyền lưu động dọc tuyến quốc lộ 37 và tỉnh lộ 112; tổ chức 2 lớp tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH cho các đội PCCC cơ sở, dân phòng, với 150 người tham gia.

Đoàn công tác đã  chỉ ra một số hạn chế về công tác PCCC và CNCH, như: Không đủ tài liệu trong hồ sơ quản lý, theo dõi hoạt động phòng cháy, chữa cháy. Đồng thời, hướng dẫn biện pháp khắc phục và đề nghị cơ quan tham mưu hoàn thiện lại hồ sơ các quy định về PCCC và CNCH còn thiếu.

Hàng A Chớ  (Trung Tâm TT-VH huyện Bắc Yên)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới