Huyện ủy Sốp Cộp: Tổ chức Hội thi “Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018

Trong 2 ngày (15 và 16/5), Huyện ủy Sốp Cộp đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018.

Ban tổ chức trao giải nhất cho Đội liên chi bộ Kho bạc - Chi cục Thuế huyện Sốp Cộp.

Tham dự Hội thi là 23 đội thi đến từ 51 chi bộ, đảng bộ cơ sở. Các đội thực hiện 3 phần thi: Kiến thức, thuyết trình và năng khiếu. Ở phần thi kiến thức, các đội trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về thân thế, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong phần thi thuyết trình, các đội thi đã trình bày sinh động, truyền cảm về thực tiễn công việc của bản thân, cơ quan, đơn vị gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác. Phần thi năng khiếu được các đội chuẩn bị rất công phu, cả về trang phục, đạo cụ và diễn viên tham gia; nhiều tiết mục đặc sắc như: Lời Bác dặn trước lúc đi xa, Chúng con canh giấc ngủ cho Người, Từ làng Sen, Sơn La vui đón Bác, Sơn La từng ngày đổi mới... đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với Ban giám khảo và khán giả tới xem, cổ vũ.

Hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức và hiểu biết của cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc về thân thế, sự nghiệp, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, là dịp để cán bộ, đảng viên và nhân dân tăng cường mối đoàn kết, gắn bó, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh toàn diện.

Ban tổ chức Hội thi đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích và 2 giải phụ cho các đội có thành tích xuất sắc.

Thu Hằng

CTV
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới