Hội nghị phối hợp triển khai công tác truyền thông về giáo dục và đào tạo năm 2021

Ngày 15/1, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội nghị phối hợp triển khai công tác truyền thông về giáo dục và đào tạo năm 2021. Dự Hội nghị có lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn.

 

 

Hội nghị phối hợp triển khai công tác truyền thông về giáo dục và đào tạo năm 2021.

 

Thời gian qua, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đẩy mạnh tuyên truyền các kết quả nổi bật của ngành giáo dục và đào tạo, tập trung về công tác kiên cố hóa trường lớp học; xây dựng trường chuẩn quốc gia; hoạt động tổ chức nấu ăn bán trú cho học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn; công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên theo hướng đạt chuẩn; công tác triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới đối với học sinh lớp 1, đổi mới các kỳ thi trong giáo dục... Hoạt động truyền thông đã góp phần tích cực cùng ngành GD&ĐT phát huy ưu điểm, cổ vũ các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, các hoạt động đổi mới giáo dục, đồng thời phản ánh nhanh chóng, trung thực những hạn chế, bất cập, giúp các đơn vị giáo dục nắm, có giải pháp khắc phục kịp thời.

 

Tại Hội nghị, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã cảm ơn sự phối hợp của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền, triển khai các nhiệm vụ của ngành. Đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, tăng cường tuyên truyền về công tác xã hội hóa trong giáo dục, công tác xây dựng các cơ sở giáo dục ngoài công lập, xây dựng trường chuẩn quốc gia, đổi mới việc tổ chức thi theo đề chung của Sở, công tác phổ cập giáo dục và xóa mù chữ cùng một số nhiệm vụ trọng tâm khác trong năm 2021 và những năm tiếp theo...

 

Phan Trang - Nguyễn Thư

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới