CÔNG TY TNHH HÙNG MẠNH ƯU ĐÃI “CỰC KHỦNG” DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA XE WINNER X

Công ty TNHH Hùng Mạnh thực hiện chương trình tri ân “Vi vu đón hè, ưu đãi cực chất” dành cho khách hàng mua xe Winner X.

Winner là mẫu xe tay côn đầu tiên được HVN lắp ráp tại Việt Nam và được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016. Trong những năm qua, Winner đang từng bước khẳng định được uy thế và sức mạnh của mình ở phân khúc xe tay côn. Ngày 13 tháng 7 năm 2019, HVN tiếp tục tung ra phiên bản mới của Winner mang tên “Winner X”. Đây là một sản phẩm vừa chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi khám phá cho người sử dụng vừa thể hiện tính vượt trội với mong muốn phá vỡ mọi giới hạn để đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm đột phá. 

 

 

 

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda nói chung và Hệ thống Head Hùng Mạnh nói riêng, vừa qua Công ty TNHH Hùng Mạnh đã thực hiện chương trình tri ân “Vi vu đón hè, ưu đãi cực chất” dành cho những khách hàng mua xe Winner X.

 

1. Thời gian diễn ra chương trình từ nay đến hết ngày 31/05/2020.

 

2. Khi mua xe Winner X tại Hệ thống Head Hùng mạnh khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 4.000.000 đồng tiền mặt.

 

3. Khi mua xe Winner X khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp lãi suất hấp dẫn tại các công ty tài chính uy tín như: HD SAIGON, JACCS.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ theo số hotline: 0212.3799.555 – 0212.3757.888

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới