Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp Toyota Tây Bắc đi vào hoạt động

Ngày 7/12, Toyota Tây Bắc đã tổ chức Lễ tri ân các khách hàng nhân dịp đi vào hoạt động. Tới dự có đông đảo khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dòng xe của hãng Toyota trên địa bàn các tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Lại Châu...

Toàn cảnh Đại lý Toyota Tây Bắc

Lễ tri ân khách hàng nhân dịp Toyota Tây Bắc đi vào hoạt động

 

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 2/12/2019, có địa chỉ tại Km số 10, quốc lộ 6, phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La, Đại lý Toyota Tây Bắc là đại lý ủy quyền của Công ty Toyota Việt Nam tại thị trường miền Bắc, được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S: Bán hàng, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính hãng, với tổng diện tích xây dựng hơn 10.000 m², với 3 khu vực chính: tầng trưng bày sản phẩm; khu vực phòng chờ cho khách hàng; và xưởng dịch vụ sửa chữa. Khu vực xưởng được thiết kế với 35 khoang sửa chữa, bao gồm 16 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 16 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

 

 

Toyota Tây Bắc trao Smart Tivi Sony 4K 55 inch cho khách hàng may mắn

Tham dự lễ tri ân, khách hàng được giới thiệu về hệ thống của Toyota Tây Bắc và tham quan các sản phẩm mới của Toyota, tham gia lái thử xe… Buổi lễ cũng tổ chức bốc thăm trúng thưởng với giải nhất là một chiếc Smart Tivi Sony 4K 55 inch trị giá 15 triệu đồng. Đây là nỗ lực của Toyota Sơn La nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng dịch vụ tốt, trở thành nơi khách hàng có thể an tâm đặt trọn niềm tin.

 

Kỹ thuật viên Toyota Tây Bắc bảo dưỡng xe cho khách hàng

Xưởng dịch vụ sửa chữa hiện đại

Quỳnh Ngọc - Phan Hưng

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới