Bàn giao hệ thống an ninh mạng và camera giám sát an ninh

Ngày 11/12, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Chi nhánh Viettel Sơn La - Tập đoàn Công nghiệp viễn thông quân đội và Công an tỉnh tổ chức bàn giao hệ thống an ninh mạng và camera giám sát an ninh. Tới dự có đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

 

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông và Chi nhánh Viettel Sơn La

ký kết biên bản bàn giao hệ thống an ninh mạng và camera giám sát an ninh.

Hệ thống an ninh mạng và camera giám sát an ninh được triển khai thực hiện từ tháng 9/2018 trên địa bàn toàn tỉnh với tổng mức đầu tư trên 16 tỷ đồng. Đến nay, đối với hệ thống camera giám sát an ninh, đã lắp đặt 240 mắt camera tại 120 vị trí trên địa bàn, góp phần quan trọng bảo đảm an ninh trật tự, nâng cao năng lực của Công an trong thực hiện nhiệm vụ... Đối với hệ thống an ninh mạng, với hình thức triển khai hệ thống thiết bị và cài đặt phần mềm tại Trung tâm tích hợp cơ sở dữ liệu tỉnh (Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông) giúp bảo vệ toàn bộ các cơ sở dữ liệu của các cơ quan Đảng, đoàn thể cấp tỉnh và các cơ quan hành chính Nhà nước ở cả 3 cấp tại tỉnh, đặc biệt là các cơ sở dữ liệu quan trọng, nhạy cảm có tính chất nội bộ cần được giữ bí mật; đảm bảo tính kế thừa hệ thống, không xung đột giữa các ứng dụng; thuận lợi cho việc tích hợp và chia sẻ dữ liệu giữa các hệ thống thông tin, các cơ sở dữ liệu; Trung tâm dữ liệu đặt tại tỉnh nên dễ dàng quản lý, chủ động vận hành và khắc phục sự cố.

Phát biểu tại lễ bàn giao, đồng chí Phạm Văn Thủy đánh giá cao những ưu điểm, tiện ích, công nghệ vượt trội của hệ thống camera và đề nghị các đơn vị tiếp nhận, sử dụng hiệu quả các trang thiết bị, góp phần quan trọng bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ an toàn các cơ sở dữ liệu của các cơ quan, đơn vị.

Nguyễn Yến
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới