Trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Sơn La” lần thứ II năm 2018

Ngày 11/12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức tổng kết trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Sơn La” lần thứ II năm 2018. Tới dự có lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể của tỉnh; các tác giả có tác phẩm tham dự cuộc thi.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho tác giả đoạt giải.

Cuộc thi được phát động từ tháng 6/2018, Ban tổ chức đã nhận được 350 tác phẩm của 18 tác giả. Theo đánh giá của Ban tổ chức, đa số các tác phẩm đều mang tính sáng tạo, phản ảnh đậm nét, đặc sắc phong phú, đa dạng các hoạt động du lịch của tỉnh, nổi bật là các danh lam, thắng cảnh, tiềm năng, thế mạnh du lịch Sơn La; cuộc sống, sinh hoạt và các lễ hội văn hóa đặc sắc, độc đáo của các dân tộc Sơn La. Đặc biệt, là những cảm nhận sâu sắc của người cầm máy trước những di tích lịch sử - văn hóa, những khoảnh khắc tiêu biểu của quê hương Sơn La trong quá trình hội nhập và phát triển.

Kết quả, Ban tổ chức đã chấm và lựa chọn 99 tác phẩm trưng bày Triển lãm, trao giải Nhất cho tác phẩm “Bến bờ ngày hội” của tác giả Cầm Thúy Hòa (Thành phố); trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các tác phẩm đoạt giải.

Việt Anh
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới