Hội thi tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Ngày 23/10, Sở Y tế phối hợp với Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2020 với sự tham gia của 80 người cao tuổi của 12 đội tuyên truyền viên đến từ các huyện, thành phố.

 

 

Phần thi tài năng của người cao tuổi của đội truyên truyền viên huyện Mộc Châu.

 

Các đội trải qua các phần thi: Kiến thức chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; tài năng của người cao tuổi; tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Với sự chuẩn bị công phu, các đội đã chuyển tải thông điệp về nâng cao nhận thức và sự quan tâm của xã hội đối với người cao tuổi, quyền tiếp cận các dịch vụ chăm sóc người cao tuổi; những kiến thức hiểu biết và kỹ năng chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; thể hiện tài năng qua các tiết mục ca, múa, nhạc, tiểu phẩm đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

 

 

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội tuyên truyền viên huyện Thuận Châu.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyên truyền viên huyện Thuận Châu; 2 giải Nhì; 3 giải Ba; 6 giải Khuyến khích cho các đội đoạt giải. Ngoài ra, còn trao 2 giải cho đội có phần thi tài năng hay nhất và đội có bài tuyên truyền xuất sắc nhất.

Lò Luận
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới