Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra chốt kiểm dịch tại huyện Vân Hồ

Ngày 4/4, đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh đã kiểm tra chốt kiểm dịch tại huyện Vân Hồ.

Đồng chí Phạm Văn Thủy kiểm tra chốt kiểm dịch tại huyện Vân Hồ

 

Chốt kiểm dịch tại km 161, quốc lộ 6, địa phận bản Pa Kha, xã Lóng Luông (Vân Hồ) được thành lập từ ngày 29/3. Chốt kiểm dịch có nhiệm vụ thường trực 24/24 giờ, kiểm tra người và phương tiện lưu thông qua địa bàn huyện Vân Hồ vào tỉnh Sơn La; thực hiện kiểm tra y tế đối với người tham gia giao thông; kiểm soát thực hiện khai báo y tế đối với người vào địa bàn huyện Vân Hồ; đề xuất cách ly y tế đối với những người xác định nghi nhiễm bệnh nếu có; tổng hợp danh sách, địa chỉ, số điện thoại của người dân thuộc các địa phương trong và ngoài tỉnh đi qua chốt để thông báo về các địa phương. Đến nay, chốt đã kiểm tra hơn 4.500 phương tiện các loại, kiểm tra y tế trên 11.000 người… Qua kiểm tra, chưa phát hiện trường hợp nào có dấu hiệu nghi nhiễm COVID-19.

Đo thân nhiệt cho người dân tại chốt kiểm dịch.

 

Người dân khai báo thông tin cá nhân tại chốt kiểm dịch.

Qua kiểm tra, đồng chí Phạm Văn Thủy đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch. Đồng thời, đề nghị chốt tiếp tục tăng cường lực lượng, kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ các phương tiện và người qua lại; tuyên truyền người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID – 19; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định phòng, chống dịch, hạn chế thấp nhất dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn…

Việt Anh - Duy Tùng

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới