Chương trình ra mắt & lái thử ALL NEW CRETA

Hyundai Sơn La trân trọng kính mời Quý khách hàng tham dự “ Lễ ra mắt và lái thử ALL NEW CRETA” với nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với những giải đáp thắc mắc của quý khách hàng

Địa điểm: Showroom Hyundai Sơn La ( Km 10, Tổ 5, P. Chiềng Sinh, TP. Sơn La, Tỉnh Sơn La )

Thời gian: từ 08h00 ngày 08/5/2022

Trong gần 4 năm trở lại đây, phân khúc B-SUV đô thị tại Việt Nam trở nên vô cùng sôi động khi hàng loạt cái tên mới xuất hiện. Năm 2018 chứng kiến sự đổ bộ của Honda HR-V, Hyundai Kona, năm 2020 là KIA Seltos, MG ZS và ngôi vương liên tục xoay chuyển.

Hyundai Kona từng rất thành công với doanh số không đối thủ, nhưng KIA Seltos đã trở thành “ông vua” phân khúc mới. Điều này cũng là nguyên nhân chính khiến tượng đài một thời Ford EcoSport bị khai tử ở Việt Nam.

Nhận thấy sức nóng ở phân khúc này, TC Motor mới đây đã trình làng Hyundai Creta 2022 với diện mạo cuốn hút, nhiều tiện nghi và công nghệ an toàn để sẵn sàng trở thành lựa chọn mới trong phân khúc so kè cùng KIA Seltos.

Ở thị trường Việt, Hyundai Creta 2022 được phân phối với 3 phiên bản dưới dạng nhập khẩu. Sau đó, khi nhà máy Hyundai Thành Công 2 đi vào hoạt động, Hyundai Creta sẽ được lắp ráp trong nước.

Hyundai Creta 2022 có 6 tùy chọn màu sắc bao gồm: Trắng – Đỏ – Đen – Bạc – Xám Kim loại – Xanh Dương.

Riêng phiên bản Cao cấp có thêm lựa chọn 2 màu ngoại thất (2 tone) mới mức giá thêm 5 triệu đồng.

Xe Hyundai Creta 2022 được ví như “Tiểu Tucson” với ngoại hình trẻ trung, năng động phù hợp với xu hướng trong phân khúc SUV đô thị hiện nay.

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới