Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI thành công tốt đẹp

Sau bốn ngày (từ 27-2 đến 1-3) tranh tài sôi nổi, hào hứng, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI năm 2016 đã kết thúc và thành công tốt đẹp.

Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI trao Cờ Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho khối Phòng GD&ĐT.      

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của 44 đoàn, gần 2.000 vận động viên thi đấu 9 môn: điền kinh, đá cầu, đẩy gậy, bắn nỏ, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ vua.

Kết thúc Hội khỏe, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất khối phòng giáo dục và đào tạo cho Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố; giải Nhì cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mai Sơn, đồng giải Ba cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mộc Châu và huyện Yên Châu. Khối các trường THPT, giải Nhất thuộc về đoàn trường THPT Yên Châu, đồng giải Nhì đoàn trường THPT Tô Hiệu và đoàn Trường PTDT Nội trú tỉnh; đồng giải Ba đoàn trường THPT Mai Sơn và đoàn trường THPT Chuyên. Ban Tổ chức đã trao 276 Huy chương Vàng, 276 Huy chương Bạc và 534 Huy chương Đồng cho các vận động viên đạt thành tích cao tại giải.

Sở GD&ĐT tặng giấy khen có các tập thể

Sở GD&ĐT tặng giấy khen có các cá nhân

Hội khỏe lần này được đánh giá cao về chất lượng nhờ được tuyển chọn và tổ chức luyện tập kỹ lưỡng trước khi tham gia Hội khỏe cấp tỉnh. Ở tất cả các môn, không khí thi đấu diễn ra sôi nổi với tinh thần “đoàn kết - học tập - thi đấu hết mình - quyết tâm đạt kết quả cao”. Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI, năm 2016 là một trong những hoạt động thiết thực nhằm duy trì, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, cũng là dịp để ngành Giáo dục và Đào tạo đánh giá kết quả giáo dục thể chất trong các trường học; tạo điều kiện cho học sinh giao lưu, học hỏi, thi đua học tập, rèn luyện thể chất và phát triển toàn diện. Đồng thời, tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu đại diện của tỉnh Sơn La tham dự Hội khỏe Phù Đổng khu vực và toàn quốc.

Khánh Linh
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới