Xử lý các công trình vi phạm trật tự xây dựng

Ngày 19/5, UBND Thành phố đã tổ chức họp giải quyết, xử lý các công trình vi phạm trật tự xây dựng thuộc Dự án Shophouse Vincom Plaza Sơn La, tổ 3, phường Quyết Thắng. Dự họp có đại diện Sở Xây dựng, UBND Thành phố, Ban Quản lý Trung tâm thương mại Vincom Sơn La, UBND phường Quyết Thắng...

                      

 

Họp giải quyết, xử lý các công trình vi phạm trật tự xây dựng thuộc Dự án Shophouse Vincom Plaza Sơn La.

           

Qua rà soát, hiện nay một số gia đình trong khu vực dự án Shophouse Vincom Plaza Sơn La tự ý xây dựng, cơi nới công trình, không có giấy phép của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, gây mất mỹ quan đô thị. Sau khi phát hiện sự việc, cán bộ UBND phường Quyết Thắng, Phòng Quản lý đô thị Thành phố đã đến làm việc nhưng một số hộ không hợp tác.

 

Một căn hộ thuộc dự án Shophouse Vincom Plaza Sơn La vi phạm xây dựng trật tự đô thị.

           

Cuộc họp đã thống nhất với phương án: Phòng Quản lý đô thị phối hợp với UBND phường Quyết Thắng, Công an phường, Ban quản lý tổ 3 lập biên bản vi phạm trách nhiệm đối với các hộ gia đình có công trình vi phạm trật tự xây dựng. Trường hợp các hộ không đồng thuận sẽ thực hiện cưỡng chế theo đúng trình tự pháp luật đã quy định.

           

Tính từ đầu năm đến nay, Thành phố đã tiến hành kiểm tra 113 trường hợp về thực hiện trật tự xây dựng đô thị trên địa bàn, trong đó đã xử lý 11 công trình không có giấy phép xây dựng.

Thủy Tiên
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới