Vinh danh nhà giáo ưu tú, giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021

Ngày 28/7, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổ chức Lễ vinh danh nhà giáo ưu tú và tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc tại các cuộc thi học sinh giỏi và khoa học kỹ thuật năm học 2020-2021. Dự Lễ vinh danh có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh. Lễ vinh danh được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến 12 huyện, thành phố.

Lễ vinh danh nhà giáo ưu tú và tuyên dương giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2020-2021

Trong năm học 2020-2021, Ngành Giáo dục và Đào tạo đã có nhiều biện pháp, giải pháp phù hợp với điều kiện, tình hình thực tiễn của tỉnh để thực hiện đồng bộ, hiệu quả chủ trương của Chính phủ về thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội. Thực hiện hiệu quả chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về ‘‘Học sinh dừng đến trường nhưng không dừng học”; tổ chức thành công Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và kết quả vượt chỉ tiêu đề ra. Chất lượng giáo dục toàn diện tại các cơ sở giáo dục đã có những chuyển biến tích cực, nhất là chất lượng ngày càng được nâng lên. Các phong trào thi đua được phát động, duy trì và tổ chức sâu rộng, gắn với chất lượng thực hiện nhiệm vụ, hiệu quả công việc. Qua đó, tạo động lực động viên, khuyến khích các tập thể, cá nhân phát huy truyền thống yêu nước, hăng hái thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học". Năm học 2020-2021, toàn ngành có 7 nhà giáo tiêu biểu được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”; 15 học sinh đạt giải tại kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia (năm thứ 2 tỉnh Sơn La có hơn 10 giải Quốc gia); 57 học sinh THCS và học sinh THPT đạt giải nhất tại kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh.

Lễ vinh danh được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến 12 huyện, thành phố.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo chuyển trao danh hiệu cho các  “Nhà giáo ưu tú”

Nhân dịp này, Chủ tịch nước tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” cho 7 giáo viên; Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tặng Bằng khen cho 8 học sinh đạt giải Nhì, giải Ba trong kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2021; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 5 giáo viên, 59 học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia và cấp tỉnh (THCS, THPT) năm học 2020-2021; Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen cho 40 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác ôn thi học sinh giỏi, thi khoa học kĩ thuật quốc gia và 2 học sinh đạt giải Khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia cấp THPT năm học 2020-2021; Hội Khuyến học tỉnh tặng Giấy khen cho 36 giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác ôn thi học sinh giỏi cấp tỉnh, năm học 2020-2021.

Nguyễn Thư
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới