Vinaphone đưa những gói cước “Cá nhân hóa” phục vụ người tiêu dùng

Gói cước mới của VNPT VinaPhone dành cho người dùng kết nối 4.0 ra mắt đúng dịp sinh nhật 23 năm mạng di động VinaPhone (26/6/1996 - 26/6/2019). Đây là lần đầu tiên nhà mạng ra mắt những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng xu hướng “Cá nhân hóa” nhằm kiến tạo giá trị mới cho khách hàng trong thời đại siêu kết nối...

Khách hàng đến giao dịch tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Sơn La.

Ra đời cách đây 23 năm, mạng di động VinaPhone đánh dấu một dấu mốc có ý nghĩa đặc biệt trong lịch sử ngành Viễn thông của Việt Nam. VinaPhone tuy không phải mạng di động đầu tiên, nhưng lại là mạng di động thuần Việt đầu tiên, được xây dựng hoàn toàn bằng nguồn lực của VNPT nói riêng và Việt Nam nói chung, không cần nhờ đến hỗ trợ từ các nguồn lực nước ngoài... Khởi điểm với 8.000 thuê bao di động, đến nay đã tăng lên hơn 34 triệu thuê bao,  VinaPhone đã liên tục có những bước tiến dài, tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp tới người dùng các dịch vụ, tiện ích mới của ngành Viễn thông di động. Với mong muốn người dân Việt ở mọi miền đất nước đều có thể tiếp cận và sử dụng những lợi ích của di động, VinaPhone đã không ngừng phát triển mạng lưới và trở thành mạng di động đầu tiên phủ sóng tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc (năm 1999); phủ sóng toàn bộ các huyện bao gồm cả miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa (năm 2006).

Trong giai đoạn mới này, xu hướng “Cá nhân hóa” sẽ có mặt trong hầu hết sản phẩm và dịch vụ mới của VNPT VinaPhone. Nếu như các gói cước hiện nay trên thị trường đều đánh đồng và gộp chung mọi nhu cầu, chỉ phân hóa qua tốc độ, dung lượng, giá cước, các gói cước mới của VinaPhone sẽ được chuyên biệt với data và đường truyền ưu tiên cho ứng dụng/nội dung theo chọn lựa của khách hàng. Hai dòng sản phẩm được “Cá nhân hóa” cho khách hàng đó là HOME và MOBILE DATA. Trong đó, dòng HOME bao gồm nhóm sản phẩm HOME COMBO tích hợp Internet - Truyền hình - Di động cho gia đình và dòng MOBILE DATA gồm nhóm sản phẩm SMART và Mobile data MI chuyên về Data di động. Các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như: Kết nối, giải trí, thể thao, game... nhằm đáp ứng toàn trình nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.

Nhóm sản phẩm HOME COMBO sẽ đóng gói các dịch vụ Internet, truyền hình, data, thoại, các dịch vụ gia tăng và có khả năng tùy biến nội dung phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. HOME COMBO là dòng sản phẩm tác động mạnh mẽ tới thị trường nhờ băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế lên đến 90Mbps, đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps và dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD. Đáng chú ý, HOME COMBO còn miễn phí Data chia sẻ và các cuộc gọi nội nhóm dành cho hộ gia đình 5 thành viên. HOME COMBO bao gồm 5 gói cước HOME - Tiết kiệm, HOME - Kết nối, HOME - Giải Trí, HOME - Thể thao, HOME - Game có các đặc điểm tương ứng với tên gọi từng gói với giá cước chỉ từ 289.000đ/tháng.

Nhóm sản phẩm thứ 2 là nhóm SMART chuyên về data di động sẽ tích hợp các dịch vụ: Đata dùng chung, data cho video, thoại, SMS và dịch vụ nội dung đi kèm. Dòng sản phẩm SMART bao gồm 4 gói cước SMART - Kết nối, SMART - Giải Trí, SMART - Thể thao, SMART - Game cũng có các đặc điểm tương ứng với tên từng gói với giá cước chỉ từ 109.000 đ/tháng.

Trong các gói cước của 2 dòng sản phẩm này có SMART - Kết nối và HOME - Kết nối đều có dung lượng data và đường truyền ưu tiên cho các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Viber, Zalo. Trong khi đó, nhóm sản phẩm SMART - Giải trí và HOME - Giải trí sẽ cho phép người dùng thưởng thức các ứng dụng xem phim, nghe nhạc như FILM+, Nhaccuatui, ZingMP3, MyTV Net... với tốc độ cao và dung lượng lớn. Đặc biệt, với khách hàng đam mê truyền hình, thì MyTV là lựa chọn hàng đầu với các tính năng nổi trội của truyền hình tương tác - đa nền tảng - đa thiết bị, kho nội dung VOD 4K đa dạng cùng chất lượng tuyệt đỉnh trên nền hạ tầng Internet băng rộng hàng đầu Việt Nam.

Dành cho các game thủ, nhà mạng cũng ra mắt Smart Game, Home Game miễn phí data và mở băng thông riêng cho các game phổ biến như PUBG, Liên quân Mobile... Điểm nhấn “Cá nhân hoá” của VNPT VinaPhone không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn trong khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng. Cụ thể từ ngày 1/7/2019, tất cả các gói cước đều có thể dễ dàng đăng ký và tùy chọn theo nhu cầu sử dụng qua các kênh online, đặc biệt là ứng dụng đa nhiệm My VNPT. Toàn bộ quá trình đều được tối ưu theo nhu cầu, thời điểm và thói quen sử dụng của khách hàng.

Theo đuổi xu hướng “Cá nhân hóa” với tiêu chuẩn công nghệ quốc tế, loạt sản phẩm mới của VNPT VinaPhone sẽ tạo nền tảng và động lực cho nền kinh tế số qua sự bồi đắp chăm chút về chất lượng, sự chú trọng và am hiểu nhu cầu thực sự của người dùng kết nối.

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới