Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023

Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023).

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. (Ảnh chụp màn hình)

Thông tin này được ông Nawat-Chủ tịch Miss Grand Intenational công bố trên fanpage chính thức của cuộc thi. 

Trang chủ của Miss Grand International viết: "Xin chào mọi người. Việt Nam đã chính thức được xác nhận sẽ là quốc gia đăng cai cuộc thi Miss Grand International 2023. Cùng nhau, chúng ta sẽ làm nên lịch sử vào năm 2023".

Sau lần đăng cai vào năm 2017, với lần trở lại này của Miss Grand International tại Việt Nam năm 2023 hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn hấp dẫn thu hút người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới. 

Bà Phạm Kim Dung-Chủ tịch công ty Sen Vàng cho hay: "Với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình quốc tế tại Việt Nam, tôi xin xác nhận cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Hy vọng sự mở hàng này sẽ thu hút được sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam".

Có thể thấy sau màn đăng quang đầy ấn tượng và thuyết phục năm 2021 của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên thì cuộc thi Miss Grand International ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và chú ý của công chúng Việt Nam

Trước đó, cuộc thi Miss Grand International 2017 tổ chức lần đầu tai Việt Nam cũng thành công rực rỡ và tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện. Á hậu Huyền My là đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2017 và cô đã xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc.

Theo Báo Nhân Dân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới