Vì an toàn giao thông cho mọi người

Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh có 12 đại lý bán xe máy và dịch vụ do HONDA Việt Nam uỷ nhiệm được đặt tại Sơn La, Hà Nội và tỉnh Bình Định. Cùng với chiến lược cung cấp cho khách hàng các sản phẩm phương tiện giao thông an toàn, Công ty còn tổ chức nhiều chương trình để tuyên truyền, giáo dục kiến thức ATGT, giúp người dân lái xe an toàn khi tham gia giao thông.

Chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" tại xã Chiềng Cọ (Thành phố).

Trong những năm qua, Công ty đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục về Luật Giao thông đường bộ; hướng dẫn kỹ năng cho người lái xe, cũng như người ngồi trên xe an toàn; đội mũ bảo hiểm đúng quy cách... Đặc biệt, Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh thực hiện ủy nhiệm của Công ty Honda Việt Nam thỏa thuận hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia về triển khai chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho học sinh tiểu học và chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh trung học cơ sở, THPT giúp học sinh có kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

Với nhiều hình thức tổ chức, thu hút các em vui học kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn, như: tổ chức các trò chơi vui nhộn; hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách; lái xe an toàn; nhận biết các biển báo giao thông; phân biệt các hành vi đúng, sai của người tham gia giao thông qua hình ảnh... Qua đó, giúp các em học sinh nâng cao kiến thức,  ý thức chấp hành pháp luật và kỹ năng tham gia giao thông an toàn và hiểu được nét đẹp văn hóa giao thông. Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” và “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” là phương pháp vui học rất hiệu quả, ươm mầm ý thức ATGT cho các em học sinh. Không những vậy, còn bồi dưỡng các em thành những nhân tố tuyên truyền tích cực về ATGT cho các phụ huynh và những người thân trong gia đình, người xung quanh nâng cao ý thức khi tham gia giao thông. Đây là mô hình tổ chức giảng dạy vui học ATGT kết hợp “Học mà chơi - Chơi mà học” hiệu quả và phù hợp để triển khai trong các trường học. Các giáo viên dễ dàng tiếp thu kiến thức ATGT kết hợp với kinh nghiệm giảng dạy, có thể tổ chức những buổi vui học ATGT hấp dẫn, bổ ích cho học sinh.

Năm 2018, Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh đã tổ chức nhiều chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng: Thay dầu miễn phí cho xe của khách hàng tại 19 điểm trong tỉnh; trao thưởng 30 xe máy Vision; 77 xe máy chương trình “Đón lộc đầy tay, nhận ngay quà khủng”. Tổ chức 40 chương trình “Lái xe an toàn” cho tất cả các đối tượng gồm học sinh các cấp, đoàn viên thanh viên và các khách hàng, với tổng số hàng nghìn người. Đặc biệt, Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đội Cảnh sát giao thông và các đơn vị trường học trên địa bàn các huyện Thuận Châu, Mai Sơn và Thành phố tổ chức 13 chương trình “Lái xe an toàn” cho hơn 8.700 học sinh các cấp; tặng trên 600 mũ bảo hiểm cho các em học sinh nghèo vượt khó của các trường. Riêng từ đầu năm đến nay, Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh đã tổ chức 1 chương trình trao thưởng 10 xe Winner cho 10 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Mua xe ga, trúng xe Winner”; trao thưởng 97 xe cho khách hàng tham gia và trúng thưởng chương trình “Ngàn quà hoành tráng, Vạn lời tri ân”, đồng thời còn tổ chức thay dầu miễn phí, bán phụ tùng xe máy giảm giá 10%, trưng bày và giới thiệu xe máy Honda, hướng dẫn lái xe an toàn, nhằm khuyến mại, tri ân, cảm ơn tất cả các khách hàng đã đến tham dự. Phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh), Đội Cảnh sát giao thông (Công an Thành phố) tổ chức 11 chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tại các trường học, gồm: Tiểu học & THCS Tô Hiệu, THCS Chiềng An và THCS Lê Quý Đôn, Trường Tiểu học - THCS Chiềng Cọ, THCS Chiềng Đen, THCS & THPT Nguyễn Du, THPT Chiềng Sinh, THCS Quyết Thắng (Thành phố); Tiểu học - THCS Púng Tra, THCS Nậm Lầu, THCS Chiềng Ly (Thuận Châu), với tổng số gần 7.500 học sinh tham gia. Nhân dịp này, Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh đã tặng các em học sinh nghèo vượt khó của các trường 538 mũ bảo hiểm đạt chuẩn của Honda Việt Nam, trị giá 73 triệu đồng.

Những chương trình tuyên truyền, giáo dục ATGT do Công ty THNH TM&DV Hùng Mạnh tổ chức có ý nghĩa tích cực trong việc chung tay cùng cộng đồng và xã hội nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng xã hội giao thông văn minh, an toàn trên địa bàn tỉnh.

Minh Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới