Tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” lần thứ nhất, năm 2019

Ngày 18/11, Tỉnh Đoàn Sơn La phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” lần thứ I, năm 2019; tổng kết, trao giải Cuộc thi “Thiết kế video clip về chủ đề xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” và Cuộc thi ảnh “Sơn La - tình yêu và tuổi trẻ”.

 

Các nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2019 nhận Bằng khen của Tỉnh Đoàn.

Từ 36 hồ sơ đề cử của các trường đại học, cao đẳng và các cấp học trên địa bàn, Hội đồng xét duyệt đã thống nhất tuyên dương 36 nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Sơn La năm 2019, là những tấm gương yêu nghề, nghị lực, sáng tạo, nghiên cứu đổi mới phương pháp dạy học và công tác Đoàn, Hội, Đội; được công nhận trong các cuộc thi sáng tạo trẻ. Tại Lễ tuyên dương, Tỉnh Đoàn Sơn La đã tặng Bằng khen cho 9 nhà giáo trẻ tiêu biểu; Sở Giáo dục - Đào tạo tặng Giấy khen cho 27 nhà giáo trẻ tiêu biểu.

Tổng kết Cuộc thi “Thiết kế video clip về chủ đề xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường”, Tỉnh Đoàn đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích cho cá nhân, 1 giải cho tập thể có nhiều tác phẩm tham gia. Ban tổ chức Cuộc thi ảnh “Sơn La - tình yêu và tuổi trẻ” đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba cho tập thể có nhiều tác phẩm tham gia Cuộc thi và 15 giải cho các cá nhân.

Trường Sơn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới