Tuổi trẻ Agribank Chi nhánh Mai Sơn xung kích, tình nguyện vì cộng đồng

Những năm qua, tuổi trẻ Agribank Chi nhánh Mai Sơn luôn tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua trong thực hiện công tác chuyên môn, nghiệp vụ; ứng dụng khoa học, công nghệ vào hoạt động kinh doanh và đẩy mạnh các hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

 

ĐVTN Chi đoàn Agribank Chi nhánh Mai Sơn trao tiền hỗ trợ “Xóa nhà tạm” tại bản Noong Te, xã Cò Nòi.

Chi đoàn Agribank Chi nhánh Mai Sơn có 27 đoàn viên, trong đó, có 14 nam, 13 nữ; có 6 đoàn viên trình độ trên đại học, 19 đại học và 2 cao đẳng. Nổi bật trong những ngày qua, tuổi trẻ Agribank Chi nhánh Mai Sơn đã tích cực tham gia các hoạt động phòng chống dịch bệnh COVID-19, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Các đoàn viên Agribank Chi nhánh Mai Sơn đã phối hợp với chi đoàn các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, gồm: Huyện Đoàn, Bệnh viện Đa khoa, Đội Cảnh sát giao thông, Viện Kiểm sát, Tòa án và Thi hành án thực hiện phát miễn phí 500 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn, 700 bánh xà phòng Lifebuoy và hàng chục nghìn tờ rơi tuyên truyền, hướng dẫn người dân trên địa bàn thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng phòng, chống dịch bệnh, như: Tặng khẩu trang, cung cấp nước rửa tay sát khuẩn miễn phí cho khách hàng khi đến giao dịch tại đơn vị, qua đó tạo hiệu ứng tích cực cho khách hàng nâng cao nhận thức phòng tránh dịch bệnh COVID-19.

 

 

Chi đoàn Agribank Chi nhánh Mai Sơn phối hợp với các chi đoàn

trên địa bàn huyện tham gia hoạt động phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

 

Thực hiện các nội dung về bảo vệ môi trường, ngoài việc thực hiện đầy đủ hướng dẫn của ngành y tế và cơ quan chức năng có liên quan, Chi đoàn Agribank Chi nhánh Mai Sơn đã phát động các đoàn viên tham gia vệ sinh cơ quan và nơi làm việc; thực hiện sát trùng địa điểm đặt máy ATM phục vụ khách hàng khi đến giao dịch; tích cực tham gia hưởng ứng các chương trình do Đoàn cấp trên phát động, như: “Tình nguyện mùa Đông”; “Xuân tình nguyện”; “Ngày chủ nhật xanh”; “Agribank vì tương lai xanh”... Thường xuyên phối hợp với các cơ quan, đơn vị và địa phương tổ chức nhiều hoạt động thăm, tặng quà các thương bệnh binh và đối tượng chính sách nhân các dịp lễ, tết; tổ chức các hoạt động tình nguyện giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ mồ côi; tổ chức các hoạt động tu sửa, chỉnh trang, tạo cảnh quan môi trường khu vực Bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, các di tích lịch sử văn hóa... Nổi bật trong năm 2019 và 3 tháng đầu năm 2020, Chi đoàn Agribank Chi nhánh Mai Sơn đã hỗ trợ 20 triệu đồng thực hiện “Xóa nhà tạm” cho gia đình chị Lò Thị Xuân thuộc đối tượng hộ nghèo tại bản Noong Te, xã Cò Nòi; hỗ trợ 3 cặp dê trị giá 8 triệu đồng cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Củ Pe, xã Mường Bon; phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Chiềng Mai tuyên truyền, vận động nhân dân đào hố rác, giúp đỡ các hộ dân làm nhà tiêu hợp vệ sinh, xóa nhà tạm và quét dọn vệ sinh môi trường...

 

Chị Nguyễn Thị Thanh Loan, Trưởng phòng Tổng hợp, Bí thư Chi đoàn, cho biết: Thực hiện chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, thời gian tới, tuổi trẻ Agribank Chi nhánh Mai Sơn sẽ tiếp tục triển khai các hoat động vệ sinh khu vực làm việc và máy ATM, mua nước sát khuẩn, khẩu trang để phát miễn phí cho khách hàng đến giao dịch. Cùng với đó, sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hưởng ứng các phong trào tình nguyện hướng về cơ sở do Đoàn cấp trên phát động.

Chi đoàn Agribank Chi nhánh Mai Sơn trao dê giống

cho hộ gia đình đặc biệt khó khăn xã Mường Bon (Mai Sơn)

 

Với những thành tích đã đạt được, Chi đoàn Agribank Chi nhánh Mai Sơn đã vinh dự nhiều năm liền là đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; tập thể và nhiều cá nhân được tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh.

Đình Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới