Trường Mầm non Vân Hồ: Hội thi “Cô duyên dáng, bé tài năng” năm học 2018-2019

Ngày 22/5, Trường Mầm non Vân Hồ đã tổ chức Hội thi “Cô duyên dáng, bé tài năng” năm học 2018-2019. Tham gia dự có 5 đội thi, mỗi đội gồm 5 giáo viên và 6 học sinh của Trường Mầm non Vân Hồ.

 

Phần thi chào hỏi của Đội thi Sen Hồng.

Ảnh Sa Vy (Trung tâm TT-VH huyện Vân Hồ)

 

Mỗi đội thi trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và năng khiếu. Trong phần chào hỏi, mỗi đội giới thiệu đầy đủ tên của đội và các thành viên trong đội với lời giới thiệu ngắn gọn, rõ ràng, hấp dẫn, có minh họa, trang phục phù hợp. Phần thi kiến thức có 2 nội dung: Các học sinh hội ý trả lời câu hỏi của Ban tổ chức đưa ra theo hình thức trắc nghiệm; cô giáo đại diện cho đội thi bốc thăm câu hỏi, sau đó mô tả bằng các động tác để học sinh lắng nghe, xem và trả lời câu hỏi. Phần thi năng khiếu, các đội biểu diễn trang phục tự tạo bằng các nguyên liệu có sẵn và giới thiệu về trang phục đó…

Hội thi là sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho giáo viên và học sinh được giao lưu, thể hiện khả năng nhận thức về môi trường tự nhiên, xã hội, khả năng giao tiếp, giúp trẻ mầm non tự tin bước vào bậc tiểu học. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội đoạt giải.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới