Trường Cao đẳng Sơn La: Ngày hội việc làm năm 2019

Ngày 25/5, Trường Cao đẳng Sơn La đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2019. Dự Ngày hội có đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Trung tâm Dịch vụ việc làm Sơn La; đại diện 16 công ty, doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, cơ sở đào tạo và gần 1.000 sinh viên của nhà trường.

Ngày hội việc làm năm 2019 tại Trường Cao đẳng Sơn La.

Tại Ngày hội việc làm, các công ty, doanh nghiệp, đơn vị đã giới thiệu về đơn vị, nhu cầu tuyển dụng lao động, vị trí tuyển dụng và chế độ phúc lợi của người lao động, một số sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp, có đủ điều kiện sẽ được ký hợp đồng lao động trực tiếp với các công ty, doanh nghiệp có địa chỉ tại các tỉnh: Sơn La, Hải Dương, Hà Nội. Những sinh viên có nhu cầu xuất khẩu lao động hoặc du học được các công ty, doanh nghiệp tư vấn, hướng dẫn làm thủ tục, hồ sơ đi lao động, học tập tại các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapo… Nhân dịp này, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường đã ký kết biên bản hợp tác về lao động với các đơn vị.

 

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường ký kết biên bản hợp tác với các đơn vị.

Các sinh viên được tư vấn, giới thiệu việc làm tại Ngày hội việc làm năm 2019.

Ngày hội việc làm là cơ hội cho sinh viên nhà trường được tiếp xúc trực tiếp với các nhà tuyển dụng, cập nhật thông tin liên quan đến các ngành, nghề đào tạo; kết nối nhà trường với các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo, đáp ứng nhu cầu lao động của các cơ quan, doanh nghiệp. 

Lò Luận
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới