Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh: Liên hoan “Tiếng hát thanh niên - tìm kiếm tài năng” tỉnh Sơn La lần thứ II

Tối 21/9, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh đã tổ chức chung khảo Liên hoan “Tiếng hát thanh niên - tìm kiếm tài năng” tỉnh Sơn La lần thứ II năm 2019.

   Thi sinh thể hiện tiết mục "Nhà em ở lưng đồi" tại Liên hoan.

Tại đêm chung khảo, 12 thí sinh xuất sắc được lựa chọn trong số 58 thí sinh tham gia ở vòng sơ khảo đã trình bày các ca khúc với chủ đề: ca ngợi Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước, gia đình, tình bạn, tình thầy trò phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên và được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho phép lưu hành; các tác phẩm tham dự cuộc vận động sáng tác ca khúc về Đoàn thanh niên và các thể loại nhạc mang âm hưởng dân gian... Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các thí sinh đã phô diễn được kỹ thuật thanh nhạc, phong cách biểu diễn tự tin, nhiều tiết mục vượt lên có tính chuyên nghiệp sân khấu... để lại ấn tượng cho khán giả đến xem và cổ vũ.

Thí sinh thể hiện tiết mục "Tiếng đàn bầu" tại Liên hoan. 

Tiết mục "Người con gái Thái" tại Liên hoan. 

Liên hoan nhằm đa dạng hoá các hình thức thu hút, tập hợp đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên góp phần củng cố nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn, Hội, Đội các cấp; tạo môi trường thuận lợi nhằm thu hút đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động tập thể; đáp ứng nhu cầu giao lưu, vui chơi giải trí trong thanh niên; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng nếp sống văn hoá trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Lãnh đạo Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh đoạt giải. 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải khuyến khích và 2 giải phong cách cho các thí sinh đoạt giải.

Thủy Ngân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới