Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Thuận Châu

Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Thuận Châu do đồng chí Lường Thị Vân Anh, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh tại xã Bản Lầm, huyện Thuận Châu. Cùng dự có đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Bản Lầm, huyện Thuận Châu.

Ảnh: Thùy Trang (Thuận Châu)

 

Đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri kết quả Kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XIV; thông tin nội dung chính các nghị quyết đã được HĐND tỉnh quyết nghị tại Kỳ họp; thông báo kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri của các cơ quan chức năng.

Cử tri xã Bản Lầm kiến nghị một số nội dung liên quan đến chế độ, chính sách cho đội ngũ người hoạt động không chuyên trách cấp bản; xem xét đầu tư xây dựng cầu cho bản Pùa để thuận tiện cho việc đi lại của người dân; hỗ trợ xây dựng 16 km đường từ trụ sở UBND xã tới bản Hua Lành và bản Pá Lầu, đây là 2 bản vùng cao khó khăn của xã; xây dựng trụ sở làm việc của xã...

 

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tặng quà cho xã Bản Lầm, huyện Thuận Châu.

Ảnh: Thùy Trang (Thuận Châu)

Tổ đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Thuận Châu đã tiếp thu, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; đồng thời tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri để gửi các ngành xem xét, giải quyết. Nhân dịp này, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã tặng quà cho xã Bản Lầm, huyện Thuận Châu.

Duy Tùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới