Thành ủy: Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho đảng viên

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2019), ngày 23/8, Thành ủy Sơn La đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho đảng viên.

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho đảng viên.

Tới dự có các đồng chí: Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, lãnh đạo một số ban, ngành; thân nhân các đảng viên.

Đồng chí Hoàng Văn Chất trao Huy hiệu Đảng 70 năm

cho đảng viên Phan Văn Phụng, chi bộ tổ 15, Đảng bộ phường Quyết Thắng.

Đồng chí Hoàng Văn Chất trao Huy hiệu Đảng 65 năm

cho đảng viên Nguyễn Quốc Toản, chi bộ tổ 9, Đảng bộ phường Quyết Thắng.

Tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Văn Chất đã trao Huy hiệu Đảng 70 năm, 65 năm và 60 năm cho 10 đảng viên thuộc Đảng bộ các phường: Chiềng Lề, Quyết Thắng, Chiềng Cơi và Tô Hiệu. Trong đó, có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm, 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm và 8 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng tôn vinh những cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng 60 năm cho các đảng viên.

Trong đợt này, toàn tỉnh có trên 600 đảng viên được tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, Đảng bộ Thành phố có 135 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Văn Chất đã chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, nêu gương thực hiện nhiệm vụ của đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng Sơn La sớm trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực trung du và miền núi phía Bắc.

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy và lãnh đạo Thành phố trao Huy hiệu Đảng

cho đồng chí Lường An (nguyên Chủ tịch UBND tỉnh), chi bộ tổ 5 phường Chiềng Lề.

Ngay sau buổi Lễ, đồng chí Bí thư tỉnh uỷ đã đến Trao Huy  hiệu Đảng tại nhà riêng cho 2 đảng viên thuộc chi bộ tổ 5, phường Chiềng Lề và chi bộ tổ 3, phường Tô Hiệu do tuổi cao, sức yếu. 

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới