Thành phố, Quỳnh Nhai: Hội thi “Tiếng hát Người giáo viên nhân dân” năm 2019

Ngày 19/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã tổ chức Hội thi “Tiếng hát Người giáo viên nhân dân” thành phố Sơn La năm 2019. Tham gia Hội thi có 12 đoàn, với 367 diễn viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên đến từ các trường học của các xã, phường trên địa bàn Thành phố.

Hội thi "Tiếng hát Người giáo viên nhân dân" Thành phố Sơn La năm 2019.

Ảnh: Trần Hiền

Tại Hội thi, các đoàn đã biểu diễn 68 tiết mục văn nghệ, với các thể loại: Ca, múa, nhạc. Do chuẩn bị chu đáo, luyện tập tích cực, cùng với phần dàn dựng minh họa sinh động, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương, đất nước, nét đẹp tâm hồn của người giáo viên... Nhiều tiết mục đặc sắc, được Ban giám khảo và khán giả đánh giá cao. Hội thi là sân chơi bổ ích để cán bộ, giáo viên, nhân viên trên địa bàn thể hiện niềm đam mê nghệ thuật và lòng yêu nghề, duy trì phong trào văn nghệ trong các cơ sở giáo dục, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 - 2020. Qua Hội thi, Ban tổ chức lựa chọn và thành lập 1 đội văn nghệ tham gia Hội thi “Tiếng hát Người giáo viên nhân dân” tỉnh Sơn La lần thứ 3, năm 2019 sẽ diễn ra vào tháng 11.

Tiết mục văn nghệ "Xuân về bản em" của Đoàn phường Chiềng Lề.

Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn phường Chiềng Lề.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố

trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích tiêu biểu trong Hội thi.

Ảnh: Trần Hiền

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất; 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 2 giải khuyến khích cho các đoàn đoạt thành tích trong Hội thi.  Nhân dịp này, UBND Thành phố đã tặng Giấy khen cho 7 tập thể; Liên đoàn Lao động Thành phố tặng Giấy khen cho 4 tập thể có thành tích tiêu biểu trong Hội thi.

 

Ngày 19/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Nhai đã tổ chức Hội thi "Tiếng hát người giáo viên nhân dân" năm học 2019 - 2020.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia dự thi.

Tham gia Hội thi có 13 đội, với hơn 230 diễn viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên đến từ 34 đơn vị trường học của 11 xã trên địa bàn huyện.  Các đội thể hiện các tiết mục ca, múa, nhạc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương đất nước; truyền thống liên minh công - nông - binh - trí thức, tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên; ca ngợi người giáo viên nhân dân, những ước mơ, tình cảm, trách nhiệm cao cả của đội ngũ nhà giáo với sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Qua Hội thi ,nhằm đẩy mạnh phong trào hoạt động văn hóa, văn nghệ của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong các nhà trường; khuyến khích, động viên cán bộ, nhà giáo thi đua “Dạy tốt - Học tốt”. Đồng thời, tuyển chọn đội thi có tiết mục đặc sắc nhất tham gia Hội thi "Tiếng hát người giáo viên nhân dân" tỉnh Sơn La lần thứ 3 năm 2019.

Tiết mục tốp ca của đội thi số 4 (thuộc các trường xã Chiềng Khay).

Tiết mục đơn ca của đội thi số 1 (thuộc các trường xã Mường Giàng 2).

Ảnh: A Mua (CTV)

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải khuyến khích toàn đoàn và 3 giải phụ cho các đội. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải Nhất, 5 giải Nhì, 5 giải Ba, 5 giải khuyến khích cho các tiết mục trình diễn xuất sắc.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho các cá nhân.

Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho đội thi số 7 (thuộc các trường xã Chiềng Bằng).

Ảnh: A Mua (CTV)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới