Thành phố: Hội chợ hoa xuân Canh Tý năm 2020

Nằm trong chuỗi các hoạt động phục vụ nhân dân vui chơi, mua sắm dịp Tết Nguyên đán, tại Quảng trường Tây Bắc, Thành phố Sơn La đã tổ chức Hội chợ hoa Xuân Canh Tý năm 2020, diễn ra trong 8 ngày, từ ngày 16/1/2020 đến ngày 24/1/2020 (tức từ ngày 24 đến 30 tháng Chạp).

 

Hội chợ hoa xuân năm nay có các gian hàng của các đơn vị, hợp tác xã, các nghệ nhân, các hộ sản xuất kinh doanh với phong phú các loại hoa cảnh cây cảnh, như: đào, mai, quất, bưởi ghép, lan… và các loại cây phong thủy trang trí trong nhà mang đến sự may mắn, tài lộc, sung túc cho năm mới.

 

 

Đào Tết là cây trang trí truyền thống không thể thiếu trong mỗi gia đình người dân Bắc bộ vào dịp Tết Nguyên đán

 

 

Cùng với đào, cây quất cảnh cũng được lựa chọn trang trí trong dịp Tết

 

 

Các loại cây, hoa phong thủy với ý nghĩa mang may mắn, tài lộc, sung túc cho năm mới cũng được ưa chuộng

 

 

Các nhà vườn có dịch vụ cho thuê đào và vận chuyển tận nhà cho các gia đình chơi Tết

 

 

Mai vàng của các nhà vườn miền Nam được giới thiệu, bày bán tại Hội chợ hoa Xuân Canh Tý

 

Đây là hoạt động thường niên được Thành phố tổ chức vào dịp Tết nguyên đán, giúp nhân dân trên địa bàn và du khách có không gian chiêm ngưỡng, mua sắm hoa, cây cảnh đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần, gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc mỗi khi Tết đến, xuân về. Đây cũng là dịp để các nghệ nhân, người trồng hoa và cung cấp các dịch vụ sinh vật cảnh khác giới thiệu những sản phẩm mới, chất lượng cao, đồng thời, giao lưu, học hỏi kỹ thuật trồng, chăm sóc hoa, cây cảnh, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới