Thành phố: Gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp Tết Canh Tý 2020

Ngày 16/1, Thành phố đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Dự cuộc gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo thành phố; đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn.

 

Thành phố gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp Tết Canh Tý 2020

Tại cuộc gặp mặt, đại diện lãnh đạo Thành phố đã thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2019, phương hướng, mục tiêu năm 2020. Lãnh đạo Thành phố đã cảm ơn các cơ quan báo chí luôn đồng hành, tuyên truyền những Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn đã đạt được, nhất là tuyên truyền các sự kiện lớn của Thành phố; các phong trào thi đua yêu nước gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phối hợp trao đổi, nắm bắt thông tin, góp phần định hướng dư luận xã hội... Trong thời gian tới, Thành phố mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, tuyên truyền hiệu quả các kết quả đạt được trên các lĩnh vực của Thành phố...

Các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đã chúc mừng những thành tích của Thành phố đạt được trong năm qua. Đồng thời, đề nghị thời gian tới, Thành phố tiếp tục tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các phóng viên tiếp cận thông tin, kịp thời tuyên truyền, cổ vũ những điển hình tiến tiến trên các lĩnh vực, góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

Lam Giang
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới