Tập trung thi hành các khoản thu cho ngân sách Nhà nước

Ngày 9/4, Cục Thi hành án dân sự tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2021.

                                 

Lãnh đạo Cục THADS tỉnh chuyển trao Cờ thi đua ngành Tư pháp năm 2020 cho các tập thể.

           

Trong 6 tháng (từ 1/10/2020-31/3/2021), các cơ quan THADS trong tỉnh đã tập trung thực hiện, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác THADS. Toàn tỉnh đã giải quyết xong về việc đạt tỷ lệ 66,80% (đạt 80,97% chỉ tiêu giao cả năm 2021); về tiền toàn tỉnh đạt tỷ lệ 19,89% (tăng 10,68% so với cùng kỳ năm 2020). Các đơn vị đạt hai chỉ tiêu về việc và về tiền cao từ trên 70% chỉ tiêu được giao cả năm là: Sốp Cộp, Mộc Châu, Yên Châu, Bắc Yên, Quỳnh Nhai và Cục Thi hành án dân sự tỉnh. Công tác theo dõi thi hành án hành chính tiếp tục được quan tâm chỉ đạo thực hiện nghiêm túc. 

           

Các tập thể, cá nhân nhận Bằng khen của Bộ Tư pháp.

           

6 tháng cuối năm, các cơ quan THADS trong tỉnh tiếp tục tập trung thi hành các khoản thu cho ngân sách Nhà nước; án tín dụng ngân hàng; án tham nhũng, kinh tế; án trọng điểm phức tạp; các khoản thu cho bảo hiểm xã hội; các việc người phải thi hành án là doanh nghiệp; các việc có điều kiện thi hành trên 2 năm. Nâng cao chất lượng công tác hướng dẫn nghiệp vụ. Tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn cơ quan, kho vật chứng, phòng chống cháy nổ, đặc biệt khi thời tiết nắng nóng và trong thời điểm bầu cử Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp...

           

Nhân dịp này, Bộ Tư pháp tặng Cờ thi đua ngành Tư pháp năm 2020 cho 2 tập thể; công nhận danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc năm 2020 cho 5 tập thể; tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 1 cá nhân. 

Thủy Ngân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới