Tập huấn đăng ký giao dịch trên sàn thương mại điện tử

Ngày 22/9, Tỉnh Đoàn Sơn La phối hợp với Viettel Post Sơn La tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn đăng ký giao dịch trên sàn thương mại điện tử Voso.vn cho các hợp tác xã, tổ hợp tác, câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế và các tập thể, cá nhân có các sản phẩm đạt OCOP.

Tập huấn đăng ký giao dịch trên sàn thương mại điện tử (Voso.vn)

Tại Hội nghị tập huấn, đại diện Viettel Post Sơn La đã phổ biến, giới thiệu chung về sàn thương mại điện tử Voso.vn; cách thức truy cập, niêm yết, quảng bá sản phẩm và phương pháp bán hàng điện tử trên sàn thương mại điện tử Voso.vn. Đồng thời, chia sẻ, làm rõ thêm một số nội dung liên quan đến quy trình tiếp nhận, đóng gói, vận chuyển hàng hóa; phương pháp tính phí vận chuyển; chia sẻ rủi ro giữa các bên trong quá trình vận chuyển, bán hàng… Qua đó, giúp các hợp tác xã, tổ hợp tác, câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế và các tập thể, cá nhân có các sản phẩm OCOP hiểu biết về sàn thương mại điện tử và có kỹ năng bán hàng trực tuyến.

Voso.vn là nền tảng thương mại điện tử được phát triển bởi Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng thông qua sự hỗ trợ thanh toán và vận chuyển từ Viettel Post.

Huy Thành
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới