Tập huấn bồi dưỡng kiến thức về khởi nghiệp cho cán bộ quản lý, giáo viên cấp THPT

Ngày 15/8, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La, Trung tâm Đào tạo và hỗ trợ phát triển thị trường công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức tập huấn bồi dưỡng về công tác khởi nghiệp cho 84 học viên là cán bộ quản lý, giáo viên THPT trên địa bàn tỉnh năm 2019.

Lớp tập huấn bồi dưỡng công tác khởi nghiệp cho cán bộ quản lý,

giáo viên cấp THPT trên địa bàn tỉnh năm 2019.

Các học viên được giới thiệu về vai trò của giáo dục khởi nghiệp; cách thức hướng dẫn học sinh hình thành ý tưởng khởi nghiệp, xác định mục tiêu, xây dựng kế hoạch và phương pháp tiến hành các dự án khởi nghiệp phù hợp với thực tế địa phương; ​​​​​​cách khai thác hiệu quả các dữ liệu từ cổng thông tin khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia để tham khảo, ứng dụng xây dựng các dự án khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.

Qua tập huấn, giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng cho các cán bộ quản lý, giáo viên phụ trách công tác khởi nghiệp; hướng tới mục tiêu các đơn vị có thêm nhiều dự án khởi nghiệp, nâng cao chất lượng các dự án tham gia các cuộc thi khởi nghiệp các cấp. Đây cũng là dịp để các cán bộ, giáo viên giới thiệu các dự án của học sinh để cùng trao đổi, thảo luận, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác giáo dục khởi nghiệp tại địa phương.

Lê Hạnh
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới