Sôi nổi các hoạt động chào mừng 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Chào mừng Quốc khánh 2/9 và 74 năm Ngày truyền thống ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945-28/8/2019), ngày 30/8, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Công đoàn cơ sở Trung tâm Bảo trợ xã hội, Trung tâm Dịch vụ việc làm, Trung tâm Điều trị và nuôi dưỡng, phục hồi chức năng bệnh nhân tâm thần và Cơ sở cai nghiện ma túy tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi. Tham gia giao lưu có 5 đội bóng, với 50 vận động viên, là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các công đoàn cơ sở.

Trận đấu giữa Đội VĐVCông đoàn Văn phòng Sở LĐTB và XH và Đội VĐV Trung tâm Bảo trợ xã hội.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đội VĐV Công đoàn Cơ sở cai nghiện ma túy

Ảnh: Thu Hằng 

Các đội thi đấu 10 trận theo thể thức vòng tròn tính điểm. Với tinh thần thi đấu giao lưu học hỏi, quyết tâm cao, các vận động viên đã cống hiến những trận bóng hay, nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Kết thúc giao lưu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội VĐV Công đoàn Cơ sở cai nghiện ma túy; trao 1 giải Nhà, 1 giải Ba và 2 giải khuyến khích cho các đội đoạt giải.

Trong 3 ngày (từ 28 đến 30/8), Công đoàn cơ sở Bệnh viện Y dược cổ truyền Sơn La đã tổ chức Giải cầu lông cán bộ, viên chức, người lao động, chào mừng 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Tham dự Giải có 36 vận động viên, là bác sỹ, y sỹ, dược sỹ, điều dưỡng đến từ các khoa, phòng của Bệnh viện.

Trận thi đấu đôi nam tại Giải.

Ảnh: Trường Sơn

Các vận động viên thi đấu ở 2 nội dung: Đôi nam, đôi nữ; chia thành các bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn 2 đôi VĐV có số điểm cao nhất vào thi đấu chung kết. Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 9 giải khuyến khích cho các đôi vận động viên đoạt giải.

Nhóm PV, CTV
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới