Quà tặng Valentine

Ngày Lễ Tình nhân 14/2 (Valentine) là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Đây là dịp để mọi người lựa chọn những món quà ý nghĩa dành tặng người mình yêu thương.

 

Năm nay, Valentine đúng vào mùng 3 Tết, các cửa hàng trên địa bàn Thành phố Sơn La cũng mở cửa sớm để phục vụ khách hàng.

 

Mặt hàng socola tại cửa hàng Mèo thần tài, đường Tô Hiệu (Thành phố)  đa dạng mẫu mã.

 

Tại các cửa hàng quà tặng bày bán rất nhiều loại socola ngoại nhập từ các nước, như: Bỉ, Pháp, Nhật Bản... Với mẫu mã hết sức đa dạng và bắt mắt, chủ yếu được trang trí với hình trái tim lãng mạn, đầy màu sắc, giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, có giá dao động từ 150.000 - 350.000 đồng/hộp.

Hoa sáp, hoa lụa có mùi thơm và độ bền cũng thu hút khách hàng lựa chọn. 

Đặc biệt, dòng socola handmade với những hộp hình trái tim với các viên socola mang hương vị khác nhau, ghép thành tên hoặc những lời bày tỏ tình cảm được nhiều bạn trẻ lựa chọn, có giá khoảng 200.000 - 300.000 đồng. Ngoài socola, hoa tươi, hoa sáp, hoa lụa cũng là mặt hàng quà tặng được các bạn trẻ ưa chuộng trong ngày lễ Valentine, bởi vẻ đẹp và những ý nghĩa tình cảm mà mỗi loài hoa mang lại với giá dao động từ 300.000 - 500.000 đồng/bó. Ngoài ra, các loại mỹ phẩm cũng là một trong những mặt hàng được lựa chọn nhiều. 

 

Thú bông cũng là xu hướng quà tặng được nhiều người lựa chọn.

Nhiều gia đình, đôi lứa cũng đã dành thời gian cùng nhau đi dạo, chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 

Do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nên lượng khách hàng không tấp nập mà chủ yếu đặt hàng qua mạng xã hội facebook, zalo… giúp khách hàng trao tặng yêu thương ngọt ngào và trọn vẹn nhất cho người yêu thương, bạn bè, người thân trong ngày Valentine. Bên cạnh quà tặng trao cho người mình yêu thương, nhiều gia đình, đôi lứa cũng đã dành thời gian cùng nhau đi dạo, chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 

Thu Thảo
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới