Picenza Riverside công trường ngày đêm “không ngủ”

Toạ lạc ngay vị trí nền “đất vàng” của thành phố Sơn La - trung tâm vùng Tây Bắc, có quy mô lên tới 22,3ha, Quần thể đô thị cao cấp Picenza Riverside hiện nay là một trong những dự án trọng điểm, được tập trung đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Picenza Việt Nam - đơn vị với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Picenza Riverside - Công trường không ngủ giữa trung tâm thành phố Sơn La

           

Hiện nay, khu đô thị đã và đang được khẩn trương xây dựng ngày và đêm. Hình ảnh công trường hoạt động không nghỉ với những đoàn xe công trình, máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân viên hăng say xây dựng đã biến Picenza Riverside trở thành một công trường “không ngủ”. Cũng nhờ thế mà mỗi ngày trôi qua, khu đô thị đều như được khoác lên mình “một tấm áo mới”. Điều đó đang dần chứng minh cho mục tiêu của chủ đầu tư quyết tâm hoàn thành giai đoạn 1 sớm trước 90 ngày; từng bước kiến tạo khu đô thị kiểu mẫu dành cho người dân Sơn La, qua đó góp phần khẳng định uy tín của một chủ đầu tư hoạt động lâu năm trong ngành bất động sản.

           

Tọa lạc ngay vị trí nền “đất vàng” của thành phố Sơn La, Picenza Riverside là minh chứng cho tiềm lực kinh tế vững mạnh của chủ đầu tư Tập đoàn Picenza Việt Nam.

           

Dãy nhà liền kề đang trong quá trình đổ trần tầng 3.

           

Theo ghi nhận của nhóm phóng viên tại công trường dự án ngày 21/04, Khu đô thị Picenza Riverside đang được gấp rút hoàn thiện các hạng mục bao gồm san nền, đổ móng, đổ trần tầng 3 khu nhà liền kề, hoàn thiện cảnh quan công viên Apollo, đường trung tâm 16.5m - nơi kết nối trực tiếp với đường Lò Văn Giá và Lê Hiến Mai,...

           

Có thể thấy, việc thúc đẩy quá trình xây dựng và hoàn thiện dự án, đảm bảo đúng, thậm chí sớm hơn so với mục tiêu ban đầu đã phần nào nói lên tâm huyết và mong muốn của chủ đầu tư trong việc nhanh chóng đem tới cho người dân Sơn La một cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Do đó, các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đầu tư vào dự án này, bất kể để ở hay để kinh doanh sinh lời.

           

Công viên Apollo đang được gấp rút hoàn thiện cho kịp tiến độ đề ra của chủ đầu tư.

           

Chuỗi sự kiện ngày 25/04/2021 - dấu mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và hoàn thiện dự án Picenza Riverside

           

Vào ngày 25/04/2021 tới đây, sự kiện Lễ gắn biển tên công viên Apollo và thông kỹ thuật tuyến đường 16.5m kết nối đường Lò Văn Giá và Lê Hiến Mai sẽ chính thức diễn ra tại dự án Picenza Riverside, phường Chiềng An, thành phố Sơn La. Tham gia vào sự kiện này, khách mời sẽ có cơ hội được tiếp cận gần nhất, ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị trong quá trình xây dựng. Bên cạnh đó, điều thú vị hơn, khách mời còn được chiêm ngưỡng tận mắt hình ảnh công viên Apollo - một trong những tiện ích độc đáo chỉ có duy nhất tại Picenza Riverside. Trong tương lai, cư dân của dự án sẽ được trải nghiệm tiện ích bể bơi ngoài trời sang chảnh bậc nhất thành phố Sơn La.

           

Nằm trong nhóm ba công viên chủ đề lớn tại Picenza Riverside, công viên Apollo được xây dựng với mục đích gắn kết cộng đồng cư dân trong Quần thể đô thị. Tại công viên có rất nhiều tiện ích như khu vui chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, vườn yoga, sân chơi tập trung,..., hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm ưa thích của mọi cư dân sống tại khu đô thị. Ngoài việc trải nghiệm các bộ môn thể thao như bơi lội, yoga, người dân nơi đây còn có cơ hội giao lưu, gắn kết thông qua các hoạt động cộng đồng, giao lưu sinh hoạt văn hoá tại khoảng sân chơi tập trung.

           

Kết thúc Lễ gắn biển tên công viên Apollo, sự kiện được tiếp tục với Lễ thông kỹ thuật tuyến đường 16.5m - con đường huyết mạch kết nối đường Lò Văn Giá và Lê Hiến Mai. Được biết, trong tương lai, đường 16.5m sẽ trở thành tuyến đường giao thương đắt giá bậc nhất tại Khu đô thị Picenza Riverside góp phần đáng kể trong việc giảm ách tắc giao thông trên các trục đường chính như Lò Văn Giá, Tô Hiệu, qua đó mang đến tiềm năng kinh doanh rộng mở và sức sống mới cho dân cư dọc theo bờ suối Nậm La.

           

Ngoài ra, ngay sau Lễ gắn biển tên công viên Apollo và thông kỹ thuật tuyến đường 16.5m, văn phòng bán hàng của Picenza Riverside cũng chính thức được khai trương, ra mắt với khách hàng. Toạ lạc tại toà nhà T668, bản Cọ, phường Chiềng An, thành phố Sơn La, văn phòng bán hàng là “điểm chạm” lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, nắm bắt rõ hơn các thông tin về dự án, tham quan sa bàn, mô hình nhà mẫu tại khu đô thị. Đầu tư xây dựng một văn phòng bán hàng hiện đại, đẳng cấp, Tập đoàn Picenza mong muốn giúp khách hàng có được cảm nhận chân thực, rõ nét về quần thể đô thị Picenza Riverside.

           

Chuỗi sự kiện diễn ra vào ngày 25/4/2021 tới đây được coi là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong suốt quá trình xây dựng, hoàn thiện dự án Picenza Riverside, củng cố niềm tin nơi khách hàng, nhà đầu tư về một khu đô thị đẳng cấp sắp sửa có mặt tại thành phố Sơn La. Bên cạnh đó, thông qua chuỗi sự kiện này, có thể nhận thấy rõ tâm huyết, sự tận tình cũng như tiềm lực lớn mạnh của chủ đầu tư Picenza Việt Nam.

Thông tin liên hệ:           

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam           

Website: https://picenzariverside.vn/            

Hotline: 0399.63.0000           

Đơn vị Quản lý Kinh Doanh & Marketing Truyền thông: Glexhomes

 

           

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới