Picenza Riverside: Chốn an cư tuyệt vời, kinh doanh đắc lợi

Là thành phố trẻ, Sơn La đang không ngừng đổi thay, phát triển. Sự hình thành của dự án cao cấp Picenza Riverside với đa dạng các loại hình bất động sản đã góp phần hoàn thiện bức tranh đô thị loại II thịnh vượng phồn hoa, mang đến nơi sống chất lượng, an cư tuyệt vời và cơ hội “kinh doanh đắc lợi” cho cư dân Sơn La.

Dự án đang được chủ đầu tư Picenza Việt Nam gấp rút, đẩy mạnh triển khai.

Picenza Riverside đang từng ngày đổi thay

Picenza Riverside - đất “vàng” ở tiện nghi, kinh doanh đắc thắng

Tính tới nay, Picenza Riverside là khu đô thị có quy mô lớn nhất tại thành phố Sơn La với diện tích 22,3ha được đầu tư đồng bộ bài bản. 

Dự án sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội hiếm khu dân cư ở Sơn La có được như: vị trí đắc địa, “đất vàng” ngay trung tâm thành phố, liền kề nhiều tuyến đường huyết mạch Lò Văn Giá, Chu Văn Thịnh, Lê Hiến Mai, mang đến trải nghiệm kết nối đa chiều tới các khu vực trọng điểm của thành phố và các vùng lân cận. Không chỉ được trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đồng bộ, đẳng cấp, từ Picenza Riverside cư dân còn dễ dàng tiếp cận tới các điểm đến văn hóa, giáo dục, y tế, sức khỏe thiết yếu của cuộc sống.

Sự phong phú trong việc kiến tạo các loại hình sản phẩm cũng góp phần không nhỏ giúp Picenza Riverside thực sự trở thành nơi đáng sống bậc nhất đối với khách hàng, đồng thời hứa hẹn tiềm năng kinh doanh rộng mở, vàng mười cho các nhà đầu tư thông minh, nhạy bén. 

Đa dạng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Quần thể đô thị Picenza Riverside được quy hoạch bao gồm các khu chức năng: khu vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe, tổ hợp dịch vụ, trung tâm thương mại… cùng đa dạng loại hình sản phẩm biệt thự, nhà liền kề, shophouse mặt suối, shophouse trung tâm hay những khu đất nền biệt thự, đất nền liền kề… đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, tối ưu không gian sống và giao thương, mang đến trải nghiệm “ở tuyệt vời, kinh doanh đắc lợi”.

Với những khách hàng đang tìm kiếm chốn an cư lý tưởng, hiện đại, tiện nghi, năng động, chắc chắn không thể bỏ qua khu nhà liền kề của Picenza Riverside. Còn những khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống riêng tư, yên bình, nên thơ mỗi ngày thì biệt thự mặt suối nơi đây, chính là một tổ ấm xứng tầm. Đặc biệt, tất cả những căn liền kề, biệt thự đều được thiết kế thông minh, sang trọng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, giúp cư dân sống trọn vẹn, hạnh phúc, gắn kết yêu thương, tạo dựng nền tảng phát triển toàn diện thể chất, tinh thần cho con trẻ. 

Tọa lạc trên những tuyến đường lớn của khu với lưu lượng người đi lại sầm uất, hứa hẹn doanh thu lợi nhuận hấp dẫn cho các chủ nhân, loạt shophouse mặt suối hay các shophouse trung tâm chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những khách hàng có nhu cầu kinh doanh, gia tăng lợi nhuận ngay tại nơi mình ở. 

Các loại shophouse có diện tích đa dạng, từ 120 - 270m2 với 3 - 4 tầng, thiết kế linh hoạt, mặt tiền rộng thuận tiện để vừa ở, vừa kinh doanh đa dạng ngành nghề. Hơn thế, với mỗi loại shophouse đều có những ưu điểm, lợi thế riêng, giúp nhà đầu tư, khách hàng dễ dàng lựa chọn, tính toán để tối ưu ý tưởng kinh doanh và lợi nhuận thu về của mình.

Cụ thể, hệ thống shophouse trung tâm với hai mặt tiếp cận, vừa dễ dàng đón khách hàng vừa đảm bảo tính riêng tư nhờ thiết kế thông minh giúp gia chủ thoải mái tận hưởng cuộc sống. Hệ thống shophouse mặt suối, với kiến trúc độc đáo, bên dòng suối Nậm La thơ mộng, thích hợp để triển khai những ý tưởng kinh doanh đột phá, sôi động nhộn nhịp ngày đêm.

Không chỉ kiến tạo đa dạng các loại hình nhà ở, kinh doanh, Picenza Riverside còn quy hoạch nhiều khu đất nền liền kề, đất nền biệt thự dành riêng cho những khách hàng mong muốn tự tay thiết kế không gian sống mang đậm phong cách cá nhân, tối ưu mục đích sử dụng, doanh thu lợi nhuận của mình.

Có thể thấy rằng, sự gia nhập thị trường của Picenza Riverside đã mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lựa chọn, chủ động và mãn nguyện hơn. Mặt khác, việc sở hữu một ngôi nhà với tiềm năng kinh doanh rộng mở, đồng thời là chốn an cư đẳng cấp trong quần thể khu đô thị được quy hoạch bài bản, tiện ích đủ đầy chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích vượt trội, bền vững cho chủ nhân mà không phải dự án nào cũng có được. 

Picenza Riverside - biểu tượng của cuộc sống thịnh vượng, phồn hoa và phú quý bền vững.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam

Website: https://picenzariverside.vn/ 

Hotline: 0399.63.0000

Đơn vị Quản lý Kinh Doanh & Marketing Truyền thông: Glexhomes

Minh Quân

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới