Picenza Riverside - Sức hút từ dự án có hạ tầng đồng bộ, tiện ích đầy đủ

Hạ tầng đồng bộ, tiện ích đầy đủ luôn là những yếu tố quan tâm đầu tiên của bất kỳ khách hàng hay nhà đầu tư nào đối với các dự án. Tuy chưa chính thức mở bán, nhưng quần thể khu đô thị cao cấp Picenza Riverside đã được giới chuyên môn đánh giá cao ngay từ thời điểm được phê duyệt chủ trương xây dựng, đáp ứng kịp thời “cơn khát” của người dân Sơn La cũng như các nhà đầu tư.

Dự án đầu tiên tại Sơn La hưởng trọn hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại

           

Những năm gần đây, sau khi chính thức được công nhận là thành phố loại II, hệ thống cơ sở hạ tầng của TP Sơn La không ngừng được đầu tư nâng cấp, xây dựng và phát triển. Hàng trăm công trình lớn nhỏ tại địa phương đã được triển khai, hoàn thiện và đi vào sử dụng như: Quảng trường Tây Bắc, Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc, Trung tâm thể dục thể thao rộng 5,76ha, Sân vận động sức chứa 10.000 chỗ ngồi… 

Bên cạnh đó, hệ thống giao thông kết nối TP Sơn La tới các khu vực, tỉnh thành lân cận đã và đang được xây dựng bài bản, đồng bộ như tuyến: Quốc lộ 6 nối Hà Nội với các tỉnh Tây Bắc; tuyến cao tốc Hòa Bình - Sơn La… giúp việc di chuyển, giao thương trong và ngoài khu vực luôn thuận tiện. Thêm vào đó, Cảng hàng không Nà Sản được định hướng là danh mục ưu tiên triển khai trong giai đoạn 2021 - 2030 cũng sẽ là cú huých mạnh cho sự phát triển của Sơn La cũng như thị trường bất động sản nơi đây, trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư. 

Picenza Riverside - hưởng trọn hệ thống cơ sở hạ tầng TP Sơn La

Nằm ngay lõi trung tâm quy hoạch mới của TP Sơn La, liền kề những tuyến đường huyết mạch như Lò Văn Giá, Chu Văn Thịnh, Lê Hiến Mai, Picenza Riverside hưởng trọn hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại của khu vực. Đây cũng chính là một trong những yếu tố tăng thêm sức hút của quần thể đô thị với khách hàng bên cạnh những tiện nghi riêng.

Với ưu điểm vị trí không phải dự án nào cũng có, từ Picenza Riverside cư dân chỉ mất vài phút là có thể dễ dàng tiếp cận đến các khu vực trọng điểm, cơ quan hành chính, công trình văn hóa, y tế, giáo dục của tỉnh, TP như: UBND Thành phố; Di tích Quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La, Quảng trường Tây Bắc, Công viên 26/10 Hồ Xanh, Bệnh viện đa khoa, Bệnh viện nội tiết, Trung tâm thương mại Vincom, Trường học các cấp… Hơn thế, việc di chuyển từ dự án đến các huyện trong tỉnh ngày càng dễ dàng nhờ hệ thống giao thông hiện đại, không ngừng được nâng cấp, tạo điều kiện cho cư dân có thể đi lại, làm việc, kinh doanh ở các huyện và ngược lại, cư dân ở huyện nhưng có nhu cầu kinh doanh, học tập tại TP. 

Picenza Riverside - Quần thể đô thị đầy đủ tiện ích tiên phong tại TP Sơn La

Bên cạnh việc thừa hưởng hạ tầng đồng bộ của khu vực, Picenza Riverside cũng rất chú trọng chăm sóc cuộc sống của cư dân với những tiện ích đẳng cấp, mang đến trải nghiệm xứng tầm, thỏa mãn tối đa nhu cầu mọi lứa tuổi. Các tiện ích được bố trí hợp lý, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng trong phạm vi chỉ hơn một bước chân. Nói cách khác, cư dân đến với Picenza Riverside được sống trọn vẹn, đầy đủ viên mãn trong một không gian hiện đại hài hòa cùng thiên nhiên, tiện nghi trong tầm tay. 

Cư dân tương lai của Picenza Riverside sẽ được thỏa sức mua sắm tại những tuyến phố thương mại sầm uất với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu có tiếng, hay các cửa hàng tiện ích, trung tâm thương mại ở khu tổ hợp dịch vụ; Thong dong dạo bộ trên những con đường rộng thoáng rợp mát bóng cây; Vô tư nô đùa cùng con trẻ trong các khu vui chơi, hệ thống công viên chủ đề độc đáo Artemis, Athena, Apollo; Rèn luyện sức khỏe với sân bóng, sân tennis, vườn yoga hay đơn giản hòa mình vào dòng nước xanh trong đầy sảng khoái; Cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn ngon trong các nhà hàng sang trọng… Đặc biệt, việc sống và kinh doanh trong một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ bài bản còn mang đến những giá trị gia tăng không ngừng theo thời gian mà chỉ những chủ nhân của Picenza Riverside mới có được. Đó là một cuộc sống chất lượng cùng cộng đồng trí thức cao, tạo nền tảng phát triển bền vững cho con trẻ và môi trường kinh doanh đắc lợi, an toàn, văn minh hơn các khu phố truyền thống.

Như vậy, với lợi thế về hạ tầng cơ sở nội, ngoại khu và tiện ích đủ đầy, Picenza Riverside - quần thể đô thị cao cấp, hiện đại thực sự là một điểm sáng hấp dẫn của thị trường bất động sản năm 2021.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam

Website: https://picenzariverside.vn/

Hotline: 0399.63.0000

Đơn vị Kinh Doanh & Marketing Truyền thông Dự án: Glexhomes

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới