Phù Yên ghi nhận thêm 2 ca F0 trở về từ vùng dịch

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, trong quá trình tiến hành xét nghiệm phục vụ công tác giám sát dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sơn La, đã phát hiện 2 trường hợp có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Phù Yên.

  

Công dân khai báo tại điểm khai báo y tế Đu Lau, xã Tân Lang (Phù Yên).

Ảnh Khải Hoàn

Các trường hợp dương tính là: BN1094515, trú tại bản Tường Han, xã Mường Do và BN1094516 trú tại bản Thượng Lang, xã Mường Lang. Đều là công nhân trở về từ các tỉnh phía Nam.

  16h ngày 18/11, cả 2 trường hợp trên (cùng đoàn 24 người) từ các tỉnh phía Nam về đến bản Đu Lau, xã Tân Lang. Sau đó, BN1094515 đi khai báo y tế tại Trạm Y tế xã Mường Do và về thẳng khu cách ly tập trung tại bản Tường Han, xã Mường Do. BN1094516 cùng vợ đến khai báo tại Trạm Y tế xã Mường Lang và được hướng dẫn cách ly y tế tại nhà ở bản Thượng Lang, xã Mường Lang. Cả 2 trường hợp đều đã được tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19. Hiện tại các bệnh nhân không ho, không sốt.

  Đây là các trường hợp trở về từ vùng dịch, được cách ly ngay khi trở về địa phương, nên nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng thấp. Tuy nhiên, các trường hợp đã đi cùng xe, ở cùng nhà đã tiếp xúc gần với các bệnh nhân có nguy cơ nhiễm bệnh cao.

Huyền Trăng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới