Phiên chợ đưa hàng Việt về vùng cao huyện Phù Yên năm 2020

Ngày 12/12, tại xã Tân Lang, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh (Sở Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp với UBND huyện Phù Yên tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về vùng cao huyện Phù Yên năm 2020

 

 

Các đại biểu cắt băng Khai mạc Phiên chợ.

 

Phiên chợ diễn ra trong 3 ngày (từ 12 đến 14/12), thu hút 12 doanh nghiệp, HTX trong và ngoài tỉnh tham gia, với 29 gian hàng, gồm các sản phẩm may mặc, giày da, đồ mỹ nghệ, thực phẩm và hàng nông sản của các doanh nghiệp, HTX. Qua phiên chợ, giúp người dân vùng cao có cơ hội mua sắm, sử dụng những sản phẩm hàng Việt chính hiệu, chất lượng tốt, giá phù hợp với thu nhập của người dân. Đồng thời, là cơ hội để các doanh nghiệp, HTX quảng bá, giới thiệu sản phẩm; tìm hiểu nhu cầu, tâm lý mua sắm của người vùng cao để từng bước xây dựng kênh phân phối, mở rộng thị trường, tạo uy tín với người tiêu dùng vùng cao.

 

 

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại Phiên chợ.

 

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2020, góp phần thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tạo niềm tin và sự quan tâm mua sắm, tiêu dùng đối với hàng hóa thương hiệu Việt.

Trường Sơn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới