Phát triển kinh doanh gắn với công tác an sinh xã hội

Năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nhưng Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã thực hiện đồng bộ các giải pháp đầu tư tín dụng, phát triển các sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu ABBANK Sơn La thân thiện, có trách nhiệm với cộng đồng.

 

 

ABBANK Sơn La tặng nhà đại đoàn kết cho người dân xã Chiềng Yên, huyện Vân Hồ.

 

Từ 1 điểm giao dịch tại Thành phố, đến nay sau 12 năm hoạt động, ABBANK Sơn La đã có 7 điểm giao dịch, gồm: 1 chi nhánh và 6 phòng giao dịch tại Thành phố và các huyện: Mai Sơn, Mộc Châu, Sông Mã, Sốp Cộp. Bà Cầm Thị Phương Vân, Phó Giám đốc ABBANK Sơn La, thông tin: Bám sát sự chỉ đạo và thực hiện nghiêm túc chủ trương của ABBANK, chủ động triển khai đồng bộ, hiệu quả nhiều giải pháp, trong năm qua, đơn vị đã thu được những kết quả tích cực trong hoạt động kinh doanh. Đến hết năm 2020, tổng dư nợ đạt 2.886 tỷ đồng, tăng 108 tỷ đồng so với năm 2019; lợi nhuận đạt 68 tỷ đồng, tăng 25 tỷ đồng so với năm 2019; phục vụ gần 1.000 khách hàng là doanh nghiệp và trên 30.000 khách hàng cá nhân.

 

ABBANK Sơn La luôn chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, thường xuyên trau dồi nghiệp vụ, tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, thực hiện hợp lý các chính sách về lãi suất, phí, dịch vụ thông qua các chương trình khuyến mại đối với khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện. Đồng thời, tập trung vào phân khúc khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đối với khách hàng cá nhân, xác định đây là đối tượng khách hàng có số lượng lớn, nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng rất đa dạng, phong phú. Do vậy, ABBANK Sơn La căn cứ vào nhu cầu của từng đối tượng khách hàng để từ đó có phương án tiếp cận và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp cho khách hàng.

 

Trong năm, ABBANK Sơn La còn thực hiện phát tờ rơi, thư ngỏ và tư vấn trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của ABBANK tới tất cả bà con của tổ bản dân phố, thông qua trưởng bản, tổ trưởng để nắm bắt thông tin về các hộ gia đình, từ đó có kế hoạch tiếp cận và tư vấn cụ thể hơn. Cùng với đó, ABBANK Sơn La tập trung phát triển các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, đối với tệp khách hàng này, ABBANK Sơn La ưu tiên giới thiệu đến khách hàng các gói tín dụng ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 

Là một doanh nghiệp, ABBANK Sơn La không chỉ coi trọng hoạt động kinh doanh mang lại lợi nhuận mà còn chú trọng đến công tác an sinh xã hội. Trong năm 2020, ABBANK Sơn La đã đóng góp, ủng hộ gần 300 triệu đồng vào các hoạt động xã hội từ thiện của tỉnh. Từ nguồn đóng góp này đã giúp các xã đặc biệt khó khăn, các gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh có thêm động viên vươn lên trong cuộc sống.

 

Phát huy kết quả đạt được, năm 2021, ABBANK Sơn La tiếp tục duy trì hiệu quả hoạt động kinh doanh, xây dựng hình ảnh ABBANK là “ngân hàng bán lẻ thân thiện” trên địa bàn tỉnh. Cùng với đó, tiếp tục đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội, góp phần tích cực trong công tác xóa đói, giảm nghèo của tỉnh.

Duy Tùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới