Phát triển các sản phẩm dịch vụ của Agribank

Những năm qua, Agribank Chi nhánh huyện Bắc Yên quan tâm triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng là các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp.

 

Phiên giao dịch tại Agribank chi nhánh huyện Bắc Yên.

Đến quầy giao dịch Agribank Chi nhánh huyện Bắc Yên, chúng tôi cảm nhận cán bộ, nhân viên nơi đây rất thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn khách hàng đến giao dịch. Chị Phạm Lệ Mỹ, tiểu khu 1, thị trấn Bắc Yên chia sẻ: Tôi kinh doanh điện thoại di động và sim thẻ, nên thường xuyên sử dụng dịch vụ Emobile Banking để giao dịch với khách hàng. Ngoài ra, còn sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện, nước, nộp thuế qua điện thoại thông minh rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Còn chị Lê Thị Hương ở tiểu khu Phiêng Ban 1, thị trấn Bắc Yên đến gửi tiền tiết kiệm, cho biết: Tôi kinh doanh phụ tùng ô tô. Trước đây, khi thanh toán với đại lý, tôi phải trả tiền trực tiếp, có khi phải ra ngân hàng hoặc bưu điện để chuyển tiền mất nhiều thời gian. Được cán bộ Agribank Chi nhánh huyện Bắc Yên tư vấn dịch vụ Emobile Banking, tôi đăng ký sử dụng ngay. Bây giờ, tôi có thể ngồi bất cứ đâu để giao dịch qua điện thoại. Bên cạnh đó, tôi còn sử dụng thẻ ATM của Ngân hàng, rút tiền thuận lợi. Khi có việc đi xa, nhất là đi du lịch không phải mang nhiều tiền mặt.

Trao đổi với chúng tôi, bà Đinh Thị Thương, Phó Giám đốc điều hành Agribank Chi nhánh huyện Bắc Yên, cho biết: Chi nhánh triển khai hầu hết các sản phẩm, dịch vụ của Agribank. Trong đó, tập trung phát triển các sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, như: Thẻ, Internet Banking, Emobile Banking, tiết kiệm trực tuyến trên điện thoại thông minh; phát triển các dịch vụ thu hộ, chi hộ (nộp tiền điện, nước, viễn thông, thu thuế), các sản phẩm tín dụng và tiền gửi tiết kiệm truyền thống; đồng thời kết hợp bán chéo các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, như: Khách hàng sử dụng dịch vụ tiền vay tham gia mua bảo hiểm, chi trả lương. Đối với nhóm sản phẩm huy động vốn: Chi nhánh đã chủ động, đa dạng hóa các hình thức, kỳ hạn huy động vốn và linh hoạt trong điều chỉnh lãi suất. Các sản phẩm huy động vốn trên địa bàn, khả năng cạnh tranh tốt, được khách hàng ưa thích và sử dụng nhiều.

Với phương châm “Mang phồn thịnh đến khách hàng” Agribank Chi nhánh Bắc Yên đã không ngừng nâng cao nghiệp vụ. Việc tiếp thị và quảng bá các loại sản phẩm dịch vụ, các tiện ích của các sản phẩm dịch vụ được quan tâm, tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Trong đó, miễn phí phát hành thẻ đối với khách hàng mở tài khoản chi trả lương, khách hàng mở tài khoản thanh toán lần đầu, phát hành thẻ liên kết sinh viên đối với học sinh, sinh viên. Công tác chăm sóc khách hàng được quan tâm: Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ Agribank chuyển đổi sim điện thoại 11 số sang 10  số; hỗ trợ hướng dẫn khách hàng nhận chuyển tiền bằng mã tại ATM đối với những khách hàng không có thẻ ATM; có những phần quà tri ân khách hàng tiền gửi, tiền vay theo quý, theo năm, như: Dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất và Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay, Chi nhánh đã tặng quà cho 216 khách hàng, với tổng giá trị 118 triệu đồng. Ngoài ra, còn tri ân khách hàng nhân ngày thành lập công ty, sinh nhật, nhân dịp tổ chức hội nghị khách hàng. Triển khai thực hiện tốt các chương trình khuyến mại do Agribank tổ chức, như: Tiết kiệm dự thưởng “Kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank - May mắn nhân đôi”; Chương trình “Sinh nhật vàng- Ngàn quà tặng”; Chương trình “Xuân sum vầy - Tràn đầy quà tặng”; “Agribank chào đón chủ tài khoản cá nhân thứ 10 triệu”... Đặc biệt, Chi nhánh còn vận động cán bộ viên chức, người lao động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai, tổng số tiền đã hỗ trợ 10 triệu đồng cho 5 hộ (mỗi hộ 2 triệu đồng) tại các xã Song Pe, Mường Khoa, Tạ Khoa bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt mưa lũ cuối tháng 8 đầu tháng 9 vừa qua.

Với những sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện lợi, chính xác và chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng được nâng cao, Agribank Chi nhánh huyện Bắc Yên trở thành địa chỉ tin cậy của các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp trên địa bàn. Đến 30/09/2018, tổng dư nợ trên 420 tỷ đồng. Các sản phẩm dịch vụ không ngừng tăng trưởng, 9 tháng qua hầu hết tăng trưởng 2 con số, nổi bật là E-Mobilebanking tăng 77% so với cùng kỳ năm 2017; dịch vụ tin nhắn SMS và SMS Loan tăng 16%... Hiện, Chi nhánh phát triển lên 6.868 tài khoản thanh toán; dịch vụ thẻ 6.299 thẻ; dịch vụ kiều hối 240 món; dịch vụ thu hộ, chi hộ: Điện lực có 720 khách hàng, nước 403 khách hàng, viễn thông 129 khách hàng; chùm mobilebanking có hơn 7.880 khách hàng; dịch vụ bảo hiểm 9 tháng qua doanh thu hơn 1,5 tỷ đồng...

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Agribank Chi nhánh huyện Bắc Yên tiếp tục bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của Agribank nói chung và Agribank chi nhánh tỉnh Sơn La nói riêng để triển khai các sản phẩm mới hiện đại, tiện ích, chính xác, an toàn. Huy động tiền gửi với lãi suất hấp dẫn; thực hiện tốt các chương trình tín dụng cho các tổ chức, cá nhân vay đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH của địa phương, nhất là lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

Minh Đức
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới