Ngày hội việc làm huyện Mộc Châu năm 2019

Ngày 22/3, huyện Mộc Châu tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ hai, năm 2019. Dự Ngày hội có đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Mộc Châu; đại diện 21 doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, cơ sở đào tạo và hơn 1.400 người lao động, đoàn viên thanh niên, học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện.

Ngày hội việc làm huyện Mộc Châu năm 2019

 

Tại Ngày hội việc làm, các đơn vị, doanh nghiệp giới thiệu về đơn vị mình, nhu cầu tuyển dụng lao động, vị trí tuyển dụng và chế độ phúc lợi của người lao động, một số sản phẩm của các doanh nghiệp. Người lao động đủ điều kiện sẽ được ký hợp đồng lao động trực tiếp với các doanh nghiệp tham gia ngày hội có địa chỉ tại các tỉnh: Sơn La, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nội, Hải Phòng. Đối với người lao động có nhu cầu xuất khẩu lao động cũng được các doanh nghiệp tham gia ngày hội tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ, thủ tục để xuất khẩu lao động tại các nước Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc... Bên cạnh đó, Ngày hội việc làm còn có sự tham gia của một số trường đại học, cao đẳng tư vấn giúp cho học sinh và người lao động định hướng nghề nghiệp, ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân để có cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp…

Tư vấn, giới thiệu nhu cầu tuyển dụng lao động tại Ngày hội.

Ngày hội việc làm là cầu nối giữa người lao động và các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động, giúp người lao động có thêm nhiều lựa chọn, cơ hội tìm việc làm phù hợp với điều kiện, khả năng của bản thân; góp phần nâng cao thu nhập cho người lao động, thúc đẩy công tác xóa đói giảm nghèo bền vững tại địa phương.

Việt Anh
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới