Ngày hội Văn hóa - thể thao dành cho trẻ em tại các xã xây dựng nông thôn mới năm 2018 tại Yên Châu

Ngày 15/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La phối hợp với UBND huyện Yên Châu tổ chức Ngày hội Văn hóa, thể thao dành cho trẻ em tại các xã đăng ký xây dựng nông thôn mới 2018 trên địa bàn huyện, gồm: Xã Chiềng Pằn, Sặp Vạt, Viêng Lán và thị trấn Yên Châu.

Phần thi “Chúng em kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Trong khuôn khổ Ngày hội, 12 học sinh tiêu biểu của 4 trường tiểu học và 8 trường THCS đã tham gia phần thi “Chúng em kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Với giọng kể truyền cảm, các câu chuyện về tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được các em truyền tải tới đông đảo khán giả và để lại nhiều cảm xúc sâu lắng, chan chứa tình cảm thiêng liêng của thiếu niên, nhi đồng đối với Bác Hồ kính yêu. Cũng tại Ngày hội, các em học sinh còn được tham gia các trò chơi thể thao tập thể, như: Nhanh - khéo, truyền tin thắng trận, cướp cờ, nhảy bao bố. Cũng trong chương trình ngày hội, tại 2 xã Chiềng Pằn và Viêng Lán, các em đã được xem phim hoạt hình; chương trình ca, múa nhạc; xiếc, ảo thuật tổng hợp…

Phần thi nhảy bao bố tại ngày hội

Ngày hội được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, tập hợp, thu hút đông đảo thanh, thiếu nhi tham gia, góp phần rèn luyện năng khiếu về văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Đồng thời, là dịp tuyên truyền ý nghĩa của Chương trình xây dựng nông thôn mới, khích lệ, động viên toàn dân đoàn kết, chung tay xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Kết thúc Ngày hội, ban tổ chức đã trao 5 giải nhất, 6 giải nhì, 11 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia phần thi “Chúng em kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và phần thi thể thao.

Hạnh Vi (CTV)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới