Ngày 3/11, Bắc Bộ lạnh về đêm và sáng, trưa chiều hửng nắng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay, 3/11, Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều hửng nắng, sáng và đêm trời lạnh; riêng khu vực Tây Bắc có mưa rào và dông rải rác, có nơi dưới 19 độ C.

Khu vực Hà Nội sáng có mưa nhỏ, trưa chiều hửng nắng. (Ảnh minh họa)

Dự báo hôm nay, 3/11, ở khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác; sau có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng; sáng và đêm trời lạnh. Riêng các tỉnh: Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong mưa dông đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nền nhiệt cao nhất ở khu vực Tây Nguyên từ 29-32 độ C; ở Nam Bộ từ 31-34 độ C.

Trên biển, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 4-7 độ vĩ bắc đang có xu hướng nâng trục dần lên phía bắc kết hợp đới gió đông trên cao, ngày và đêm nay, 3/11, ở khu vực nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau và Cà Mau đến Kiên Giang có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 3/11 tại các địa phương trên cả nước:

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, sáng có mưa, mưa nhỏ; sau không mưa, trưa chiều hửng nắng. Gió đông đông cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 23-26 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-22 độ C, khu Tây Bắc có nơi dưới 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 25-28 độ C, có nơi hơn 29 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác; sau có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió đông cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 23-26 độ C, có nơi hơn 26 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào rải rác; đêm có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 26-29 độ C, có nơi hơn 29 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía nam có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ C.

Theo Báo Nhân Dân
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới