Ngân hàng SHB - Chi nhánh Sơn La: Tổ chức Chương trình nghệ thuật “Chào xuân 2019”

Ngày 16/2, tại Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh, Ngân hàng Sài Gòn Hà Nội (SHB) - Chi nhánh Sơn La, phối hợp với Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam tổ chức Chương trình nghệ thuật “Chào Xuân 2019”.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho Đoàn.

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Đắc Quỳnh, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng hàng trăm khách hàng, và đông đảo nhân dân.

Tiết mục ca nhạc trong Chương trình "Chào xuân 2019".

Chương trình “Chào Xuân 2019” đã được các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như NSƯT Chí Trung, Nguyệt Hằng, Thu Quỳnh, Bá Anh… đến từ Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam thể hiện những ca khúc về mùa xuân, tình yêu với nhiều giai điệu đặc sắc, tươi vui, rộn ràng, sôi động, cùng với các tiết mục kịch hài hước, dí dỏm đã mang đến cho khán giả phút giây thư giãn và những tiếng cười, được đông đảo khán giả nhiệt tình cổ vũ. Đây là lần đầu tiên Ngân hàng SHB - Chi nhánh Sơn La mang một chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn tặng cho các khách hàng và người dân trong tỉnh. thể hiện trách nhiệm xã hội mà Ngân hàng SHB luôn nỗ lực thực hiện trong suốt hơn 25 năm trưởng thành và phát triển.

Minh Tuấn
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới