Mộc Châu: Ra quân “Năm an toàn giao thông 2019”

Ngày 19/2, Ban Chỉ đạo an toàn giao thông huyện Mộc Châu đã tổ chức Lễ ra quân Năm an toàn giao thông 2019, với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”.

Các lực lượng diễu hành tuyên truyền ra quân Năm an toàn giao thông 2019 của huyện Mộc Châu.

Trong những năm qua, huyện đã tập trung đầu tư, nâng cấp hạ tầng giao thông để đáp ứng số lượng phương tiện tham gia giao thông ngày càng tăng. Trong năm 2018, tình hình ATGT trên địa bàn huyện giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết, số người bị thương, nhưng số vụ tai nạn giao thông vẫn còn khá lớn, ý thức của một bộ phận người tham gia giao thông chưa cao.

Năm an toàn giao thông năm nay, huyện tập trung chỉ đạo các cấp, ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông; đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm về văn hóa giao thông trong cán bộ, đoàn viên, hội viên, học sinh và nhân dân. Tăng cường thanh tra, tuần tra, kiểm soát xử lý các hành vi có nguy cơ cao dẫn đến tai nạn giao thông, góp phần kiềm chế và giảm tai nạn giao thông từ 5% số vụ, số người chết và bị thương, giảm tỷ lệ thương vong do tai nạn giao thông đối với trẻ em 10% so với năm 2018.

Sau buổi Lễ, lực lượng CSGT và đoàn viên thanh niên đã tổ chức diễu hành tuyên truyền về Năm ATGT 2019 trên các tuyến đường trung tâm huyện.

Đức Cường (CTV)

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới