Mộc Châu Eco Garden – Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

 

 

 

Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Eco Garden.

 

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2020, khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Eco Garden tọa lạc tại bản Bãi Sậy, xã Mường Sang, đang là điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách ở cao nguyên Mộc Châu. Hòa vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bên đồi thông, bao quanh là dòng suối mát lành, Mộc Châu Eco Garden đem đến cho du khách cảm giác mới lạ, gần gũi thiên nhiên với hệ thống dịch vụ Khu đồi thông, vườn sinh thái, Bungalow, khu bể bơi, nhà hàng…được thiết kế không gian mở.

 

 

Các căn Bungalow được thiết kế lấy cảm hứng từ ngôi nhà sàn của đồng bào dân tộc Thái.

 

 

Du khách chụp ảnh tại khu Bungalow.

 

 

Bên trong một căn Bungalow tiện nghi sang trọng.

 

Mộc Châu Eco Garden có 14 căn Bungalow được thiết kế lấy cảm hứng từ ngôi nhà sàn của đồng bào dân tộc Thái ở vùng Tây Bắc, kết hợp với nội thất tiện nghi, hiện đại mang lại cho du khách không gian thoải mái, riêng tư. Những Bungalow được thiết kế với vách kính trong suốt, giúp du khách như hòa mình vào thiên nhiên ngắm nhìn những vườn hoa, đồng lúa, ngô xanh mướt.

 

 

Hồ bơi trong nhà.

 

Khu trung tâm nổi bật với tòa nhà 3 tầng, gồm nhiều dịch vụ như: Bể bơi bốn mùa, phòng sục, xông hơi, nhà hàng phục vụ ăn uống. Riêng hồ bơi bốn mùa có diện tích 75m², đuợc thiết kế trong nhà ngay tại tầng 1 toà nhà dịch vụ. Bể bơi sử dụng được bốn mùa với nhiệt độ nước lý tưởng phù hợp với mọi độ tuổi vào mọi thời điểm trong ngày.

 

 

Đến Mộc Châu Eco Garden - du khách hòa mình vào không gian thiên nhiên, ngập tràn sắc hoa.

 

Cùng với hệ thống Bungalow và nhà hàng, khu vườn sinh thái rộng 5000 m² và khu vực đồi thông rộng lớn chính là điểm nhấn tạo nên không gian xanh cho nơi đây. Du khách có thể đi dạo quanh khu vườn, tận hưởng không khí trong lành, hít thở hương vị thiên nhiên tươi mát. Tại đây cũng có khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em với những trò chơi vận động như: cầu truợt, xích đu,…

 

 

Khu vực nhà hàng được thiết kế sang trọng.

 

Đến với Mộc Châu Eco Garden, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực đa dạng, tinh tế với các món ăn đặc sản Tây Bắc cùng ẩm thực Á, Âu nổi tiếng.

 

 

Đến với Mộc Châu, du khách hãy một lần đến Mộc Châu Eco Garden

để được nghỉ dưỡng, hòa mình vào thiên nhiên.

 

Mộc Châu Eco Garden là nơi dừng chân lý tưởng với những du khách đang tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ, những người yêu thích thiên nhiên.

 

Phan Hiếu - Duy Tùng - Huy Thành

BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới