Liên hoan các tổ tuyên truyền văn hoá tuyến biên giới tỉnh lần thứ XIV

Trong 2 ngày 17 và 18/11, tại Trường Cao đẳng Sơn La, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức Liên hoan các tổ tuyên truyền văn hoá tuyến biên giới tỉnh lần thứ XIV chào mừng Kỷ niệm 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2019) và 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959 - 3/3/2019).

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình Liên hoan.

Liên hoan các tổ tuyên truyền văn hoá tuyến biên giới tỉnh lần thứ XIV có sự tham gia của 6 cụm thi với 122 diễn viên đang công tác ở các đồn biên phòng, trung tâm văn hóa – điện ảnh các huyện và các đơn vị kết nghĩa. Chương trình được sân khấu hoá dưới hình thức ca, múa, nhạc, kịch thông tin... với nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu; tập trung tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; ca ngợi bản chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống anh hùng của bộ đội biên phòng; bản sắc văn hoá của từng vùng miền; ca ngợi tình đoàn kết quân dân trong bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới của Tổ quốc...

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất toàn đoàn cho Cụm số 6 (Mộc Châu - Vân Hồ), 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các đơn vị có thành tích xuất sắc; trao 6 giải A, 6 giải B, 8 giải C cho các tiết mục, diễn viên, tuyên truyền viên xuất sắc.

Thanh Huyền
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới