Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên và dân vũ quốc tế năm 2019

Trong 2 ngày (20 và 21/4), Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Sơn La tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên và dân vũ quốc tế năm 2019. Tham dự Liên hoan có 15 đội, với trên 200 thí sinh đến từ các câu lạc bộ, nhóm nhảy trên địa bàn tỉnh.

Một tiết mục tại Liên hoan các nhóm nhảy thanh niên và dân vũ quốc tế năm 2019.

Các đội tham dự phải trải qua vòng sơ khảo và chung khảo, với 2 nội dung: Nhảy hiện đại và dân vũ quốc tế. Với tài năng, các tiết mục được dàn dựng công phu, với vũ đạo trẻ trung, sôi động, thể hiện qua các loại hình, như: Hiphop, dancesport, popping, flashmob, dân vũ… đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn độc đáo, ấn tượng và truyền tải nhiều thông điệp có ý nghĩa. 

Liên hoan là dịp để các câu lạc bộ nhảy hiện đại, nhảy dân vũ trên địa bàn tỉnh được giao lưu, học hỏi, tạo sự gắn kết, rèn luyện các kỹ năng sinh hoạt nhóm, tập thể, góp phần định hướng lối sống, nếp sống văn hóa, giáo dục phát triển toàn diện trong đoàn viên, thanh niên. Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội đoạt giải.

Mạnh Hùng
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới