Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11

Nhân kỷ niệm 102 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2019), ngày 5/11, Thành ủy Sơn La đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho đảng viên. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tổ chức tỉnh ủy; các đồng chí trong Thường trực thành ủy, HĐND, UBND thành phố; thân nhân các đảng viên.

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Đông đã trao Huy hiệu Đảng 70 năm cho đảng viên Trần Chương, Đảng bộ phường Quyết Thắng và Huy hiệu Đảng 60 năm cho các đảng viên: Nguyễn Bá Nha, Đảng bộ phường Chiềng Lề; Nguyễn Xuân Thục, Đảng bộ phường Tô Hiệu và Tòng Văn Bun, Đảng bộ xã Chiềng Ngần. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng tôn vinh những cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Đông trao Huy hiệu Đảng 70 năm

cho đảng viên Trần Chương, Đảng bộ phường Quyết Thắng

Trong đợt này, toàn tỉnh có 368 đảng viên được tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, Đảng bộ Thành phố có 69 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng.

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Đông trao Huy hiệu Đảng 60 năm cho các đảng viên

Ảnh: Lam Giang

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Đông đã chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này và mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên học tập, noi theo.

 

Ngày 5/11, tại xã Tường Thượng, Huyện ủy Phù Yên đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho 2 đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tường Thượng. Tới dự có đồng chí Bùi Minh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Đồng chí Bùi Minh Sơn trao Huy hiệu Đảng 60 năm và 40 năm

cho các đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tường Thượng.

                                                                      Ảnh: Lan Anh (CTV)

Tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Minh Sơn đã trao Huy hiệu Đảng 60 năm cho đảng viên Đinh Văn Thau, Chi bộ bản Đồng La và Huy hiệu Đảng 40 năm cho đảng viên Đinh Văn Nhài, Chi bộ bản Chượp. Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Minh Sơn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này; mong rằng trong thời gian tới, hai đồng chí tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, xứng đáng là tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ học tập noi theo.

Lò Thái
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới