Lễ tôn vinh tập thể, cá nhân hiến máu tiêu biểu tỉnh lần thứ II – năm 2018

Ngày 14/4, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh đã tổ chức Lễ tôn vinh tập thể, cá nhân hiến máu tiêu biểu tỉnh lần thứ II – năm 2018 .

Đồng chí Phạm Văn Thủy chuyển trao Bằng khen của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam

cho các tập thể, cá nhân hiến máu tiêu biểu.

 

Tham dự có đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, ngành và tập thể, cá nhân tiêu biểu tham gia hiến máu tình nguyện.

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trong tỉnh ngày càng thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia với số lượng đơn vị máu thu được năm sau cao hơn năm trước. Các đợt hiến máu tình nguyện luôn có sự tham gia đông đảo của cán bộ, đoàn viên thanh niên, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân. Phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn tỉnh đã có sức lan tỏa rộng khắp, xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình về hiến máu nhân đạo. Tính từ đầu năm 2017 đến nay, toàn tỉnh đã tổ chức được 11 đợt hiến máu tình nguyện thu hút trên 25.000 lượt người đăng ký tham gia hiến trên 5.000 đơn vị máu, góp phần quan trọng cho công tác cấp cứu và điều trị người bệnh.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng 5 xuất quà cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện Y dược cổ truyền; Trung ương Hội CTĐ Việt Nam tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 26 cá nhân tiêu biểu có nhiều thành tích trong công tác hiến máu và vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh năm 2018.

Quỳnh Ngọc
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới