Ký kết chương trình phối hợp phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ lực lượng vũ trang

Ngày 28/7, Thường trực Tỉnh Đoàn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên các lực lượng vũ trang: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức ký kết chương trình phối hợp phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ lực lượng vũ trang (LLVT) trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2021-2025.

 

Lễ ký kết chương trình phối hợp phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ lực lượng vũ trang.

 

Tại lễ ký kết, các bên đã thống nhất thực hiện các chỉ tiêu phối hợp hoạt động giai đoạn 2021-2025 gồm: 100% đoàn viên, thanh niên học tập các Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Hằng năm, Đoàn Thanh niên các LLVT tổ chức ít nhất 3 hoạt động giáo dục truyền thống tại các địa chỉ đỏ cách mạng; 3 hoạt động đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; tổ chức tư vấn, hướng nghiệp cho các chiến sỹ thực hiện nghĩa vũ quân sự và công an nhân dân trước khi xuất ngũ hằng năm. Định kỳ luân phiên chủ trì các chương trình “Tháng Ba biên giới”; chiến dịch tình nguyện hè “Hành quân xanh; hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn”. Đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc xung kích tham gia các hoạt động bảo vệ an ninh trật tự, đấu tranh với các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch.

Đại diện Đoàn Thanh niên các LLVT ký kết quy chế phối hợp phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đây là chương trình ký kết có ý nghĩa thiết thực, góp phần phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ LLVT tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đẩy mạnh thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; xây dựng cơ sở chính trị, tăng cường quốc phòng, an ninh, mối quan hệ truyền thống máu thịt với nhân dân, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Nguyễn Yến
BÌNH LUẬN

Bạn còn 500/500 ký tự

Bạn vui lòng nhập từ 5 ký tự trở lên !!!

Tin mới